Ronaldo hết thời cùng Juventus cổ lỗ sĩ

10/03/2021 07:44

Trận lượt về Juventus vs Porto ở vòng 1/8 một lần nữa chứng minh kế hoạch mua Ronaldo về để chinh phục Champions League của Lão bà đã phá sản hoàn toàn.


Juventus để thua Porto 1-2 ở trận lượt đi và dù giành chiến thắng 3-2 ở trận tái đấu, họ vẫn bị loại theo luật bàn thắng sân khách. Trong bức tranh chung thất vọng của gã khổng lồ Italia, Ronaldo là chấm đen nặng nề nhất bởi anh vốn dĩ là ngôi sao được kỳ vọng nhất.

Ngoài đường kiến tạo cho Chiesa rút ngắn tỉ số xuống còn 1-2 ra, những pha chạm bóng của CR7 trong trận này đều rất tệ. Anh thường xuyên mất thăng bằng và ngã ra sân mỗi khi đội nhà có tình huống triển khai. Khi được đặt vào thế có thể dứt điểm thì những cú sút hay đánh đầu của Ronaldo đều đi không trúng tâm bóng.

Chưa dừng lại ở đó, chính Ronaldo và đồng đội mắc lỗi khi làm hàng rào và để Sergio Oliveira tung ra cú sút chìm hạ gục Szczesny. Ở những giây bù giờ cuối cùng, Ronaldo khống chế hụt bóng trong thời điểm cực kỳ nhạy cảm. Hình ảnh này khép lại một buổi tối đáng quên của cựu sao Real.

Ronaldo thi đấu vô cùng thất vọng
Ronaldo thi đấu vô cùng thất vọng

Tính ra, Juventus đã không thể đi quá vòng tứ kết (2 mùa gần nhất dừng chân ở vòng 1/8) kể từ khi chiêu mộ Ronaldo. Nên nhớ, Lão bà từng vào chung kết 2 lần trong 4 mùa trước đó. 

Về phần Ronaldo, đây là lần đầu tiên anh không vào tới bán kết Champions League trong 3 mùa giải liên tiếp kể từ năm 2006. Tổng số bàn thắng anh ghi được cho Juventus tại đấu trường này trong 3 mùa vừa qua là 14 bàn, chưa bằng mùa cuối cùng tại Real nơi anh giành chức vô địch (15 bàn).

Trên mạng xã hội, cầu thủ từng giành 5 Quả bóng vàng và là chân sút xuất sắc nhất lịch sử Champions League hứng chịu mưa gạch đá dữ dội. Một vài bình luận đáng chú ý như sau:

- Ronaldo có vẻ thích chơi với quả bóng hơn là giành chiến thắng.

- Kế hoạch mua Ronaldo về để vô địch Champions League thật đúng với phong cách của Juventus: Thật cổ lỗ sĩ.

- Ronaldo không thể vào tới tứ kết Champions League trong 2 mùa liên tiếp lần đầu tiên sau 15 năm. Thế này không phải hết thời thì còn là gì?

Thông số tệ hại của Cristiano Ronaldo trong trận đấu với Porto
Thông số tệ hại của Cristiano Ronaldo trong trận đấu với Porto

Theo Bongdaplus

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Ronaldo hết thời cùng Juventus cổ lỗ sĩ