Ronaldo làm nức lòng fan bằng thông điệp tích cực giữa mùa Covid-19

20/05/2020 16:05

Tiền đạo Ronaldo của Juventus mới đây đã trở lại tập luyện sau 2 tháng bị cách ly và không thể chơi bóng vì dịch Covid-19.

Khi buổi tập vừa kết thúc, anh đã lên mạng Twitter và chia sẻ thông điệp đầy tích cực.

Cụ thể, ngoài việc cho đăng bức hình đang cười rất tươi tại trung tâm huấn luyện Continassa (Turin), siêu sao người Bồ Đào Nha còn gửi kèm lời nhắn: "Khi trở nên kiên nhẫn và kiên định, chúng ta sẽ tìm được cách vượt qua mọi khó khăn". Với việc Twitter của Ronaldo có đến 84,8 triệu tài khoản theo dõi, tất nhiên thông điệp ngắn gọn của anh đã được lan tỏa đến rất nhiều người.

Thời gian qua, Ronaldo nói riêng và giới cầu thủ nói chung đã phải trải qua giai đoạn khó khăn do phải cách ly vì dịch Covid-19. Đã vài tháng nay CR7 không được làm công việc yêu thích của mình là chơi bóng. Tuy nhiên, trong giai đoạn cách ly ở nhà anh vẫn tích cực tập luyện để duy trì thể lực cũng như vóc dáng.

Bằng chứng là cầu thủ từng đá cho Man United và Real Madrid này vẫn thường xuyên cho đăng những đoạn clip và hình ảnh anh khoe cơ bắp cuồn cuộn sau những buổi tập. Cách đây không lâu, anh còn kêu gọi mọi người tham gia thử thách gập bụng với anh. Dù đã 35 tuổi, Ronaldo vẫn khiến tất cả phải ngỡ ngàng khi đủ sức thực hiện tới 142 cú gập bụng chỉ trong vỏn vẹn 45 giây.

Trong buổi tập hôm qua, Ronaldo đã gây chú ý khi tới sân mà không mang khẩu trang như các đồng đội. Hành động này khiến Ronaldo để mất khá nhiều điểm, bất chấp trước đó anh đã có nhiều việc làm vô cùng ý nghĩa trong lúc cả thế giới đang điêu đứng vì đại dịch Covid-19 (đơn cử như quyên tiền làm từ thiện hay phát động thử thách gập bụng nói trên).

Theo Bongdaplus

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Ronaldo làm nức lòng fan bằng thông điệp tích cực giữa mùa Covid-19