Ronaldo lần thứ 2 giành danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất năm của Serie A

21/03/2021 10:30

Ronaldo đã được bầu chọn là cầu thủ xuất sắc nhất năm của Serie A, sau thành tích ghi 31 bàn ở 33 trận đấu mùa giải trước. Đây là lần thứ 2 cầu thủ của Juventus nhận giải thưởng cao quý này.


Giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất năm của Serie A được bầu chọn bởi các cầu thủ, huấn luyện viên và trọng tài. Người được vinh danh ở mùa 2019/20 là siêu sao Ronaldo sau khi giúp Juventus vô địch Serie A lần thứ 9 liên tiếp. Cá nhân Ronaldo có được 31 bàn thắng sau 33 trận đấu.

Đây là lần thứ 2 liên tiếp Ronaldo nhận được giải thưởng cá nhân danh giá này. Chia sẻ sau khi nhận được giải thưởng, Ronaldo cho hay: ''Đó là một năm kỳ lạ, một năm mà không ai mong muốn. Nhưng theo quan điểm cá nhân của tôi, đó là một năm thành công với Juventus vì đội bóng đã vô địch Serie A. Lúc đầu, việc chơi bóng ở sân vận động không có khán giả là rất khó khăn với chúng tôi. Tuy nhiên chúng tôi đã thực hiện mục tiêu của mình là giành Scudetto''.

Ronaldo chia sẻ niềm vui trên trang cá nhân
Ronaldo chia sẻ niềm vui trên trang cá nhân

Chưa hết, một ngày sau khi nhận được vinh dự này, Ronaldo cũng chia sẻ niềm vui trên trang Instagram cá nhân: ''Tôi rất hạnh phúc và tự hào về danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất Serie A, lần thứ 2 kể từ khi tôi đến Italia. Xin chân thành cảm ơn sự ghi nhận của Hiệp hội cầu thủ Italia, câu lạc bộ Juventus, các đồng đội và những người hâm mộ''.

''Tuy nhiên, cho phép tôi hôm nay dành tặng giải thưởng này cho tất cả những người chưa được công chúng biết đến, những người đang hàng ngày làm việc để đưa Juventus trở thành một trong những câu lạc bộ vĩ đại nhất thế giới. Đằng sau vinh quang của tập thể và thành tích cá nhân của chúng tôi, luôn có một đội ngũ đông đảo các chuyên gia cống hiến hết mình để chúng tôi không bỏ lỡ bất cứ điều gì. Hôm nay, lời cảm ơn của tôi được gửi đến những gương mặt ít được nhìn thấy nhưng vẫn quan trọng cho những thành công của chúng tôi. Họ là những anh hùng thực sự.

Cuối cùng, tôi muốn hứa với toàn thể người hâm mộ Juventus rằng chúng tôi sẽ tiếp tục làm việc cho đến ngày cuối cùng bởi vì chúng tôi vẫn có thể, tất cả chúng tôi sẽ sát cánh cùng nhau để có lý do ăn mừng ở mùa giải này'', Ronaldo viết thêm.

Theo Bongdaplus

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Ronaldo lần thứ 2 giành danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất năm của Serie A