Ronaldo, Messi và những ngôi sao không may lọt vào ''FC Chỉ trích''

13/03/2021 17:24

Cristiano Ronaldo và Lionel Messi là những siêu sao hàng đầu thế giới. Nhưng họ cũng là đối tượng bị chỉ trích của rất nhiều người. Dưới đây là những ngôi sao bóng đá không may lọt vào "FC Chỉ trích".

1. CRISTIANO RONALDO

Ronaldo là đối tượng bị chỉ trích nhiều nhất thế giới
Ronaldo là đối tượng bị chỉ trích nhiều nhất thế giới

Trong cả sự nghiệp của mình, Ronaldo luôn là đối tượng bị chỉ trích của người hâm mộ bóng đá. Ngay cả khi ở trên đỉnh cao thành công với MU và Real, CR7 cũng không tránh khỏi những lời chê bai của anti fan.

Mới nhất, anh càng bị chỉ trích dữ dội sau khi cùng Juventus bị loại bởi Porto tại vòng 1/8 Champions League 2020/21. Nhiều người cho rằng Juventus đã quá lãng phí tiền khi mang về Ronaldo chỉ để đổi lại 2 chức vô địch Serie A trong khi thành tích tại châu Âu ngày càng đi xuống.

2. LIONEL MESSI

Messi là thiên tài bóng đá nhưng cũng không tránh khỏi bị chỉ trích
Messi là thiên tài bóng đá nhưng cũng không tránh khỏi bị chỉ trích

Messi là huyền thoại sống của Barca nhưng với thành tích đi xuống của đội bóng những năm gần đây, anh đang dần trở thành đối tượng bị chỉ trích của cộng đồng mạng. Dù Leo vẫn luôn nỗ lực thi đấu nhưng nhiều người chẳng cần biết đến điều này. Chỉ cần Barca thu là Messi lập tức bị chửi.

Nhưng cơn thịnh nộ lớn nhất phải là từ các cổ động viên của đội tuyển Argentina. Messi và Argentina vẫn lạc nhau đến muôn đời. Anh chưa từng giành 1 danh hiệu nào cùng với Albiceleste và đặc biệt đã thất bại ở 3 trận chung kết liên tiếp gồm FIFA World Cup 2014, Copa América 2015 và 2016.

3. GONZALO HIGUAIN

Higuain là siêu sao đen đủi lọt vào FC Chỉ trích
Higuain là siêu sao đen đủi lọt vào FC Chỉ trích

Tiền đạo người Argentina từng chơi cho nhiều đội bóng lớn tại châu Âu nhưng luôn phải chịu nỗi ám ảnh bị chỉ trích. Anh sở hữu số lượng bàn thắng đáng ngưỡng mộ nhưng dường như luôn vô duyên với các danh hiệu, đặc biệt là bỏ lỡ những cơ hội ngon ăn ở các trận đấu lớn.

Trong màu áo đội tuyển Argentina, Higuain được cho là "quạ đen" khiến Messi liên tục thất bại tại các giải đấu lớn. Theo nhiều người, những pha "sút ra khó hơn sút vào" ở các trận chung kết World Cup 2014, Copa América 2015 và 2016 sẽ luôn bị chỉ trích đến muôn đời.

4. DAVID BECKHAM

Chiếc thẻ đỏ phải nhận ở trận đấu giữa ĐT Anh và ĐT Argentina tại World Cup 1998 sẽ mãi ám ảnh Beckham
Chiếc thẻ đỏ phải nhận ở trận đấu giữa đội tuyển Anh và đội tuyển Argentina tại World Cup 1998 sẽ mãi ám ảnh Beckham

Beckham từng là biểu tượng thời trang của giới cầu thủ. Anh cũng sở hữu những thống kê ấn tượng về chuyên môn, các danh hiệu lớn và được mệnh danh là một trong những chân sút phạt cũng như tạt bóng đặc sắc nhất lịch sử bóng đá.

Tuy nhiên, những chỉ trích cũng không buông tha Becks. Anh bị coi là không biết đi bóng, chỉ thích làm màu chứ thực tài chẳng có mấy. Sai lầm được nhắc đến nhiều nhất của Beckham là khi anh trả đũa Diego Simeone dẫn đến chiếc thẻ đỏ và khiến đội tuyển Anh bị loại tại vòng 1/8 World Cup 1998.

5. MESUT OZIL

Ozil chưa khi nào thoát khỏi những lời chê bai
Ozil chưa khi nào thoát khỏi những lời chê bai

Ozil là một nhân tố quan trọng của đội tuyển Đức trong nhiều năm và đóng góp rất nhiều vào chức vô địch Thế giới 2014. Nhưng anh luôn chịu nhiều chỉ trích từ cáo buộc phân biệt chủng tộc tới gốc gác Thổ Nhĩ Kỳ của mình.

Tại Câu lạc bộ  Arsenal, tiền vệ hào hoa này cũng luôn bị chê là lười biếng và hời hợt. Đặc biệt là ở giai đoạn cuối khoác áo Pháo thủm Ozil không ra sân nhiều nhưng vẫn nhận mức lương cao nhất đội bóng và điều này khiến rất nhiều người "ngứa mắt".

6. JAMES RODRIGUEZ

James tài năng nhưng lận đận
James tài năng nhưng lận đận

Tiền vệ người Colombia đứng giữa lằn ranh của sự khen ngợi và chỉ trích hết tuần này tới tuần khác. Anh là người hùng của đội tuyển Colombia tại VCK World Cup 2014 nhưng từ khi sang Real Madrid, anh chưa khi nào thoát khỏi những lời dị nghị.

Ngay cả khi chuyển sang Everton từ mùa Hè năm 2020, James cũng chẳng thoát được chỉ trích. Giai đoạn đầu, anh thi đấu bùng nổ và được khen tới tấp. Nhưng sau khi chấn thương, cầu thủ người Colombia dần sa sút và ngay lập tức nhận cơn mưa chê bai.

7. GERARD PIQUÉ

Pique vẫn đang gây ra rất nhiều tranh cãi
Pique vẫn đang gây ra rất nhiều tranh cãi

Pique là một trong những trung vệ xuất sắc nhất mà bóng đá Tây Ban Nha từng sản sinh ra. Anh gắn liền với giai đoạn cực kỳ thành công của La Roja từ 2008 tới 2012. Nhưng chưa khi nào Pique thoát khỏi những chỉ trích, đặc biệt là do mâu thuẫn vùng miền trong lòng của Bò tót.

Tại Câu lạc bộ Barca, Pique cũng không tránh khỏi những lời chê bai. Ở thời điểm hiện tại, trung vệ này đã 34 tuổi nhưng nhiều người vẫn đòi hỏi anh phải giữ được phong độ cao như những năm trước đây.

8. JOHN TERRY

Terry mất nhiều thứ sau những scandal ngoài sân cỏ
Terry mất nhiều thứ sau những scandal ngoài sân cỏ

Đẳng cấp chuyên môn của Terry không có gì phải bàn cãi. Anh là trung vệ số 1 trong lịch sử của Chelsea, là huyền thoại sống, người đội trưởng vĩ đại. Nhưng cuộc sống ngoài sân cỏ của Terry chưa bao giờ là đề tài nguội với các tờ báo lá cải của Anh.

Fabio Capello đã tước bỏ chiếc băng đội trưởng đội tuyển Anh vào năm 2010 sau khi người ta phát hiện Terry có quan hệ ngoài hôn nhân với bạn gái cũ của đồng đội Wayne Bridge. Anh cũng chịu nhiều chỉ trích vì scandal phân biệt chủng tộc với Anton Ferndinand.

Theo Bongdaplus

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Ronaldo, Messi và những ngôi sao không may lọt vào ''FC Chỉ trích''