Ronaldo và dàn sao rớt giá mạnh thời gian qua

05/06/2020 16:27

Tình hình dịch bệnh bùng phát khiến giá trị của các siêu sao bóng đá bị ảnh hưởng nặng nề. Cristiano Ronaldo hay Lionel Messi cũng không phải ngoại lệ.

dan sao rot gia manh thoi gian qua anh 1

Truyền thông đưa tin PSG sẵn sàng bán Neymar cho Barca với giá 178 triệu euro, ít hơn 44 triệu euro so với khoản tiền họ bỏ ra trong phiên chợ hè 2017.

dan sao rot gia manh thoi gian qua anh 2

Raheem Sterling là ngôi sao Premier League chịu ảnh hưởng nặng nề nhất. Giá trị chuyển nhượng của ngôi sao người Anh giảm sâu trong 4 tháng.

dan sao rot gia manh thoi gian qua anh 3

Chuyên trang chuyển nhượng Transfermarkt tổng giá trị cầu thủ trên thế giới rớt giá trong thời gian này, bất chấp những ngôi sao có phong độ tốt trước khi nghỉ vì dịch như Sadio Mane, Mohamed Salah hay Kevin De Bruyne.

dan sao rot gia manh thoi gian qua anh 4

Tình hình dịch bệnh diễn ra phức tạp tại châu Âu khiến giá trị chuyển nhượng của Lionel Messi giảm mạnh. Tuy nhiên, Barca không cần lo lắng bởi điều khoản để siêu sao người Argentina tự do rời sân Camp Nou hết hạn vào ngày 30.5.

dan sao rot gia manh thoi gian qua anh 5

Nếu không có dịch Covid-19, giá trị chuyển nhượng của Antoine Griezmann chắc chắn vẫn sẽ bị giảm sút do màn thể hiện không như ý của anh trong màu áo Barca. Thậm chí, nhà đương kim vô địch La Liga sẵn sàng rao bán chân sút sinh năm 1991 chỉ sau một mùa giải.

dan sao rot gia manh thoi gian qua anh 6

Giá trị chuyển nhượng của Kylian Mbappe giảm 20 triệu euro trong thời gian qua, nhưng điều này không làm ảnh hưởng vị thế cầu thủ đắt nhất hành tinh của ngôi sao thuộc biên chế PSG.

dan sao rot gia manh thoi gian qua anh 7

Virgil van Dijk là trung vệ duy nhất có định giá chuyển nhượng chạm mốc 100 triệu euro. Tuy nhiên, anh không thể duy trì thành tích này sau khi dịch Covid-19 xuất hiện trên toàn châu Âu.

dan sao rot gia manh thoi gian qua anh 8

Joao Felix cập bến Atletico Madrid với nhiều kỳ vọng. Tuy nhiên, màn thể hiện ở mùa này của cầu thủ trẻ người Bồ Đào Nha lại không thể làm vừa lòng huấn luyện viên Diego Simeone và người hâm mộ.

dan sao rot gia manh thoi gian qua anh 9

Theo Transfermarkt, Cristiano Ronaldo chỉ còn là cầu thủ đắt thứ 46 thế giới. Giá trị chuyển nhượng hiện tại của siêu sao sinh năm 1985 thua kém nhiều đồng nghiệp ở Serie A như Romelu Lukaku (68 triệu euro), Matthijs de Ligt (67,5 triệu euro).

dan sao rot gia manh thoi gian qua anh 10

Hè 2019, Bayern Munich phải chi khoản tiền lên đến 80 triệu euro để chiêu mộ Lucas Hernandez từ Atletico Madrid. Tuy nhiên, cầu thủ này lại bị chấn thương hành hạ và mới có 8 lần đá chính tại Bundesliga mùa này.a

Theo Zing

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Ronaldo và dàn sao rớt giá mạnh thời gian qua