Roy Keane cho rằng Solskjaer có thể bị sa thải sau trận thua Arsenal

02/11/2020 10:22

Đánh giá về tương lai người đồng đội cũ, cựu thủ quân Roy Keane dự đoán M.U sẽ sa thải Ole Gunnar Solskjaer sau trận thua 0-1 trước Arsenal ngay tại Old Trafford.


Manchester United đã nhận thất bại thứ ba trên sân nhà sau bốn trận ở Premier League mùa này, với Arsenal là đội bóng mới nhất rời Old Trafford với trọn vẹn 3 điểm. Sau trận đấu, cựu thủ quân Roy Keane cho rằng người đồng đội cũ tại Man United có thể sẽ bị sa thải trong thời gian tới: "Man Utd gần như xây dựng mùa bóng này để bù đắp cho Solskjaer, nhưng ở thời điểm này, mọi thứ đang không diễn ra theo chiều hướng có lợi cho ông ấy. Có những cầu thủ không hề nhiệt huyết với trận đấu.

Đôi khi bạn nói: "Chẳng có lý do gì để sợ hãi cả". Nhưng những kết quả và màn trình diễn trên sân khiến bạn không thể nào quên nó đi. Tôi chỉ đánh giá các cầu thủ dựa trên hành động và đôi mắt của bạn không thể lừa tôi. Kết quả đáng thất vọng này tới chỉ ít tuần sau thất bại tệ hại trước Tottenham (Man Utd thua 1-6). Có lẽ, Solskjaer sẽ mất việc vì những cầu thủ này. Điều này sẽ xảy ra thôi.

Nhiều cầu thủ Man United chơi không đúng phong độ ở trận gặp Arsenal
Nhiều cầu thủ Man United chơi không đúng phong độ ở trận gặp Arsenal

Tôi thực sự lo lắng cho Man United vào thời điểm này. Bạn nghĩ tôi nên bắt đầu từ đâu? M.U quá thiếu năng lượng và sự nhiệt tình. Họ  đánh mất đi sự điềm tĩnh và phẩm chất vốn có. Màn trình diễn của một vài cá nhân thực sự rất nghèo nàn. Điều đó thực sự khiến tôi lo lắng. Tôi đơn giản là không bị thuyết phục bởi những cầu thủ như vậy, chẳng có một thủ lĩnh nào trên sân và câu lạc bộ này cần một chặng đường dài nữa để có thể trở lại dù nhiều người họ nói rằng đang trong quá trình đó. 

Ngay cả Rashford, dù được nhiều người khen ngợi vài tháng trở lại đây, nhưng ở trận đấu với Arsenal, hình ảnh cơ thể của cậu ấy khiến tôi thất vọng. Vì Rashford đôi lúc buông xuôi, như nhún vai tỏ ý không hài lòng vì đồng đội thi đấu không như ý mình. Theo tôi, M.U cần những cầu thủ có trái tim sư tử, như danh thủ Nobby Stiles (cựu sao Man United vừa qua đời ở tuần trước). Khi đội nhà thất thế, thì bạn phải xắn tay áo lên. Nobby Stiles từng là một con người như thế ở M.U, một cầu thủ luôn thi đấu với mọi nhiệt huyết.

Theo đánh giá của nhà cái, tỷ lệ sa thải của Ole Gunnar Solskjaer là 4/1 (đặt 1 ăn 4). Tuy nhiên, Slaven Billic (West Brom) đang là huấn luyện viên bị đánh giá dễ "ra đường" nhất với 2/1, tiếp đó là Scott Parker (Fulham) với 5/2. Lúc này, có 2 ứng viên được đánh giá có khả năng sẽ kế nhiệm Solskjaer là Mauricio Pocchetino, hoặc Max Allegri.

Theo Bongdaplus

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Roy Keane cho rằng Solskjaer có thể bị sa thải sau trận thua Arsenal