"Sao" Man City gây rúng động mở tiệc sex với 2 gái làng chơi

05/04/2020 11:41

Bất chấp lệnh cách ly, hậu vệ Kyle Walker đã mở cuộc vui hoan lạc cùng hai gái làng chơi trong căn hộ riêng tại Manchester hồi tuần trước.

Một trong hai cô gái đến tham dự buổi tiệc sex kéo dài 3 tiếng rưỡi là Louise McNamara (21 tuổi) vừa kể lại chi tiết câu chuyện trên tờ The Sun.

Vụ scandal bị tờ The Sun phanh phui

Khi sự thật được phơi bày, Kyle Walker lập tức đăng đàn xin lỗi công khai. Anh còn đối diện nguy cơ bị Câu lạc bộ Man City phạt nặng vì phớt lờ những hướng dẫn về sức khỏe cũng như vấn đề cách ly xã hội.

Hiện Walker đang trong giai đoạn "độc thân vui vẻ". Bạn gái Annie Kilner đã nói lời chia tay chàng hậu vệ cánh của Man City hồi đầu năm bởi anh có hành vi vụng trộm với một siêu mẫu khác dẫn đến mang thai.

Tuần trước, Kyle Walker thông qua người bạn mời hai gái làng chơi Louise McNamara (21 tuổi) và một cô nàng gốc Brazil (24 tuổi) đến mở buổi tiệc sex trong căn hộ sang trọng anh thuê 8000 bảng mỗi tháng ở Hale, Cheshire.

Louise McNamara bắt taxi đến điểm hẹn lúc 22 giờ 30 tối, ngay trước thời điểm Kyle Walker đăng đoạn video kêu gọi mọi người nên ở nhà để tránh nguy cơ lây nhiễm Covid-19.

Gái làng chơi Louise McNamara thuật lại câu chuyện trên báo

Nhân lúc Walker lúi húi cởi quần áo, Louise McNamara lén chụp hình bằng điện thoại cá nhân. Ban đầu, cô thấy mọi người gọi anh là "Kai" chứ không hề biết đây là cầu thủ bóng đá nổi tiếng.

Louise thuật lại: "Tôi làm việc cho một công ty môi giới ở Manchester. Hôm đó nhận được tin nhắn từ sếp rằng chuẩn bị tiếp một khách VIP giàu có.

Tôi bắt taxi đến địa chỉ được gửi cho tại Manchester. Một người lái xe ra đón và mở cổng đưa vào căn hộ rộng rãi, đầy đủ tiện nghi.

Sau đó, Kyle Walker gọi thêm vài người bạn đến để cùng ''vui vẻ''. Ngoài ra, cũng xuất hiện thêm một cô gái khác đến tham dự buổi hoan lạc".

Hình ảnh Kyle Walker bị gái làng chơi chụp tại căn hộ riêng

Kyle Walker cố gắng giữ kín danh tiếng bản thân nhưng khi Louise ra ban công hút thuốc tán gẫu với một người đàn ông khác, cô mới biết nhân vật "Kai" là cầu thủ bóng đá nổi tiếng.

Louise chia sẻ thêm: "Lúc đến đó, tôi không hề biết Kyle Walker là người như nào. Tôi tranh thủ chụp một vài tấm hình bằng điện thoại cá nhân".

Buổi tiệc sex kết thúc lúc 2 giờ sáng ngày hôm sau. Hai gái làng chơi nhận được khoản tiền mặt 2.200 bảng Anh trước lúc rời khỏi căn hộ.

Theo Vietnamnet

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    "Sao" Man City gây rúng động mở tiệc sex với 2 gái làng chơi