Sốc với ''tình yêu lớn lao'' Shaqiri dành cho Ronaldo

13/04/2020 08:04

Tiền vệ Xherdan Shaqiri thú nhận thần tượng lớn nhất của cuộc đời mình là Ronaldo de Lima, hay còn được biết đến với cái tên thân thuộc Rô "béo".

Như rất nhiều đứa trẻ khác trên thế giới sinh ra vào cuối những năm 8X và đầu 9X, Shaqiri thần tượng một siêu sao bóng đá người Brazil và đó là Rô "béo". Khi Shaqiri chập chững bước chân vào lò đào tạo của Basel, Ronaldo đã đạt đỉnh cao trong sự nghiệp với chức vô địch World Cup 2002.

Chia sẻ trên trang chủ của Liverpool, Shaqiri nhớ lại: "Tôi rất thích Ronaldo, thích mọi thứ, từ phong cách tới cách anh ấy thi đấu bùng nổ trên sân. Ronaldo là thần tượng lớn của đời tôi. Tôi thậm chí đã cắt kiểu tóc đó (kiểu "móng lừa) vào năm 2002. Mọi người ở trường đều sốc khi tôi bước đến với một chỏm tam giác trên đầu. Nhưng tôi không quan tâm, tôi yêu Ronaldo và đến bây giờ vẫn vậy.

Ronaldo là thần tượng của tôi, ước gì tôi có thể gặp anh ấy. Tôi không thường bắt chước Ronaldo bởi vì mỗi cầu thủ đều khác nhau với những khả năng riêng biệt. Nhưng Ronaldo có tất cả và thực sự đã thu hút tôi. Khi anh ấy thua trận trước Pháp ở chung kết World Cup 1998, tôi đã khóc rất nhiều. Tôi ở nguyên trong nhà cả ngày hôm đó và khóc ngon lành".

Ở một diễn biến khác, Shaqiri được cho là đang hẹn hò với nữ ca sỹ xinh đẹp Dhurata Ahmetaj. Thi đấu cho đội tuyển Thụy Sỹ nhưng Shaqiri lại được sinh ra ở Gijilan của Kosovo. Vì thế mà khi có thời gian rảnh, Shaqiri hay trở lại Gijilan để thăm người thân và đó là cơ duyên để chàng cầu thủ 28 tuổi gặp được cô ca sỹ bản địa. 

Người đẹp tóc nâu 27 tuổi đã liên tục đăng những tấm ảnh selfie chụp tại London trên trang Instagram cá nhân kể từ đầu năm 2020 cho tới nay. Cánh báo chí Anh cho hay, nữ ca sĩ xinh đẹp người Kosovo đã đến Anh để hẹn hò với Shaqiri.

Lúc này, cặp Shaqiri - Dhurata đã trở thành chủ đề bàn tán của giới truyền thông Thụy Sĩ, Albania và Kosovo trong thời gian gần đây. Bản thân Shaqiri nhờ có sự giúp đỡ nhiệt tình từ bạn gái nên cũng bớt cô đơn trong thời điểm bóng đá gần như không thể diễn ra vì đại dịch Covid-19.

Theo Bongdaplus

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Sốc với ''tình yêu lớn lao'' Shaqiri dành cho Ronaldo