Solskjaer được đề cử HLV xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh tháng 11

05/12/2020 09:46

Tiền vệ Bruno Fernandes và HLV Ole Gunnar Solskjaer (Man United) có mặt trong danh sách đề cử cầu thủ hay nhất và thuyền trưởng xuất sắc nhất tháng 11.2020 của Ngoại hạng Anh.

Trong tháng 11 vừa qua, Bruno Fernandes ghi được 4 bàn và đóng góp 1 kiến tạo. Với phong độ xuất sắc đó tại Man United, Fernandes đã lọt vào đề cử danh sách cầu thủ hay nhất tháng 11 của BTC Ngoại hạng Anh.

Ngoài Fernandes, còn có 5 cầu thủ khác lọt danh sách đề cử là Jack Grealish (Aston Villa), Ben Chilwell (Chelsea), Angelo Ogbonna (West Ham), Pierre-Emile Hojbjerg (Tottenham) và James Ward-Prowse (Southampton).

So với những cái tên kia, tiền vệ thủ quân Jack Grealish của Aston Villa được đánh giá là đối thủ nặng kí nhất với Fernandes trong cuộc đua này. Trong tháng 11 vừa qua, dù Vilal chỉ thắng 1 và thua 2 nhưng Grealish vẫn có phong độ rất cao với 1 bàn và 2 kiến tạo.

Đề cử giải cầu thủ hay nhất Premier League tháng 11

Tại hạng mục dành cho HLV, đó sẽ là cuộc chiến những ông thày như Jose Mourinho (Tottenham), Ole Gunnar Solskjaer (M.U), David Moyes (West Ham) và Frank Lampard (Chelsea). 

Trong tháng 11, Tottenham của HLV Jose Mourinho bất bại trong 4 trận đấu với thành tích 3 thắng, 1 hòa. Nhờ đó, Mourinho có tháng thứ 2 liên tiếp xuất hiện trong danh sách đề cử HLV xuất sắc nhất (nhưng cuối cùng người chiến thắng là Nuno Espírito Santo của Wolves).

CĐV Tottenham hi vọng ông thày cá tính sẽ được vinh danh. Lần gần nhất Mourinho giành được giải thưởng này cách đây... 13 năm (tháng 3.2007). Khi đó, ông còn đang cầm quyền ở Chelsea.

Cùng có thành tích bất bại trong tháng 11 vừa qua như Mourinho còn có 2 đồng nghiệp Lampard và Moyes. Chelsea của HLV Lampard thắng 2, hòa 1 thì West Ham của Moyes gây ấn tượng với 3 trận toàn thắng.

Man Utd của HLV Solskjaer khởi đầu tháng 11 với trận thua Arsenal 0-1 ngay tại Old Trafford nhưng sau đó Quỷ đỏ đã chơi rất tốt khi thắng liền cả 3 trận trước West Brom, Everton rồi Southampton. Giải thưởng cầu thủ và HLV hay nhất tháng sẽ được công bố vào tuần tới.


4 HLV tranh giải hay nhất tháng ở Ngoại hạng Anh

Theo Bongdaplus

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Solskjaer được đề cử HLV xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh tháng 11