Solskjaer đút túi bao nhiêu nếu M.U dự Champions League 2020/21?

13/06/2020 16:06

Huấn luyện viên (HLV) Ole Gunnar Solskjaer có động lực giúp Man United đoạt vé dự Champions League mùa tới, bởi nếu thành công, ông sẽ được câu lạc bộ (CLB) tưởng thưởng xứng đáng.

Hiện tại, M.U đang đứng thứ 5 ở Ngoại hạng Anh mùa này với 3 điểm ít hơn nhóm dự Champions League 2020/21. Hồi đầu mùa, Quỷ đỏ đã thi đấu đầy chật vật, trải qua khởi đầu tệ nhất trong 3 thập kỷ trước khi "thay da đổi thịt" từ giai đoạn hai.

Với phong độ cao sẵn có, M.U đang tràn trề cơ hội đoạt vé dự Champions League. Và nếu Quỷ đỏ thành công trong việc trở lại sân chơi danh giá nhất châu Âu cấp CLB, HLV Solskjaer sẽ bỏ túi 1 triệu bảng tiền thưởng từ ban lãnh đạo đội bóng. Đây là một trong những điều khoản có trong hợp đồng của nhà cầm quân người Na Uy.

Lần gần nhất Man United tranh tài ở Champions League là mùa 2018/19. Tuy nhiên, Quỷ đỏ đã phải dừng bước ở tứ kết sau thất bại 0-4 trước Barcelona ở hai lượt đi và về. Mùa này, M.U thi đấu tại Europa League, đã góp mặt ở vòng 1/8 và rộng cửa vào tứ kết sau khi vùi dập CLB LASK 5-0 trong trận lượt đi.

Vào ngày 20.6 tới, M.U sẽ đụng độ Tottenham trong khuôn khổ vòng 30 Ngoại hạng Anh. Đây là trận cầu đầu tiên của Quỷ đỏ sau thời gian rời xa sân cỏ vì đại dịch Covid-19.

Theo Bongdaplus

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Solskjaer đút túi bao nhiêu nếu M.U dự Champions League 2020/21?