Solskjaer mạnh tay "thanh trừng" 5 ông kễnh ở MU

10/04/2020 17:41

Ole Gunnar Solskjaer sẽ tiếp tục công cuộc thanh lọc lực lượng mạnh mẽ hè tới, khi định tống khứ 5 cầu thủ Man United không còn hữu dụng.

Dưới sự dẫn dắt của nhà cầm quân người Na Uy, Man United đang từng bước chuyển mình tích cực, cả về thành tích thi đấu cũng như không khí trong phòng thay đồ.

Solskjaer sẽ thanh lọc đội ngũ hè tới

Ngày mới tiếp quản mớ hỗn độn mà Mourinho để lại, Solskjaer phải đối diện khá nhiều khó khăn. Nhưng theo thời gian, ông đang dần đưa mọi thứ trở lại quy củ.

Đội chủ sân Old Trafford sẽ thẳng tay loại bỏ những "ông sao" hưởng lương cao nhưng chưa có nhiều đóng góp cho đội bóng.

Bên cạnh đó, Solskjaer cũng vạch kế hoạch chuyển nhượng rõ ràng, chiêu mộ các cầu thủ tiềm năng và giúp họ phát huy hết điểm mạnh vốn có. Daniel James chính là ví dụ điển hình.

Solskjaer cũng không ngại vung tiền vào những bản hợp đồng lớn, phù hợp với đội bóng như Harry Maguire (80 triệu bảng), Wan-Bissaka (50 triệu bảng), hay Bruno Fernandes (68 triệu bảng gồm cả phụ phí).

Ngoài việc mua sắm, Solskjaer còn có nhiệm vụ cân bằng ngân sách và nhân lực. Ông cần tiếp tục tống khứ một vài cái tên không còn hữu dụng để nhường chỗ cho các tân binh.

Theo Manchester Evening News, 5 cầu thủ nằm trong "danh sách đen" của Solskjaer bao gồm: Phil Jones, Jesse Lingard, Andreas Pereira, Chris Smalling và Alexis Sanchez.

Phil Jones gần như bị lãng quên kể từ ngày Solskjaer lên nắm quyền. Hiện anh chỉ là lựa chọn thứ 5 ở vị trí trung vệ, sau Maguire, Lindelof, Bailly và Tuanzebe.

Alexis Sanchez và Lingard sẽ bị rao bán

Man United có thể thu về 15 triệu bảng nếu bán Jones cho Newcastle hoặc Crystal Palace.

Phong độ Lingard và Andreas Pereira khá tệ mùa này, dù cả hai được huấn luyện viên trao cho nhiều cơ hội. Nếu nhận được lời đề nghị hợp lý, Solskjaer sẽ bán ngay bộ đôi tiền vệ này.

Về phần Smalling và Alexis Sanchez, cả hai đều đang được cho mượn và không còn nằm trong kế hoạch của ông thầy người Na Uy.

Theo Vietnamnet

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Solskjaer mạnh tay "thanh trừng" 5 ông kễnh ở MU