Son Heung-Min lập cú poker, Tottenham thắng đậm Southampton

20/09/2020 21:06

Tối 20.9, tiền đạo Son Heung-Min tỏa sáng bằng cú poker (4 bàn), góp công giúp Tottenham lội ngược dòng đá bại Southampton 5-2 trên sân khách ở vòng 2 Ngoại hạng Anh.

Niềm vui của các cầu thủ Southampton sau khi có bàn mở tỷ số - Ảnh: REUTERS

Trước Southampton bị đánh giá thấp hơn nhưng Tottenham lại thi đấu rất thận trọng và đánh mất thế trận vào tay đội chủ nhà.

Dù thủ môn Hugo Lloris đã nhiều lần cứu thua và cột dọc cũng từ chối 1 bàn thắng của đội chủ nhà nhưng với thế trận lép vế, Tottenham đã phải vào lưới nhặt bóng ngay trong hiệp 1.

Phút 32, từ pha lên bóng bên cánh phải, Danny Ings bứt tốc xâm nhập vòng cấm đón đường chuyền dài của Kyle Walker-Peters rồi tung cú dứt điểm chéo góc hạ thủ môn Hugo Lloris, mở tỷ số cho Southampton.

Son Heung-Min lập cú poker, Tottenham thắng đậm Southampton - Ảnh 2.

Một pha dứt điểm ghi bàn của Son Heung-Min - Ảnh: REUTERS

Bàn thua đã khiến các cầu thủ Tottenham thi đấu quyết tâm hơn và họ cũng bắt đầu giành lại quyền kiểm soát thế trận.

Phút 45+2, từ pha lên bóng nhanh bên cánh phải, Harry Kane chuyền bóng cho Son Heung-Min bứt tốc xâm nhập vòng cấm. Sau một nhịp khống chế, tiền đạo người Hàn Quốc tung cú dứt điểm quyết đoán từ góc hẹp đưa bóng về góc xa hạ gục thủ môn Alex McCarthy, quân bình tỷ số 1-1 cho Tottenham.

Son Heung-Min lập cú poker, Tottenham thắng đậm Southampton - Ảnh 3.

Niềm vui của Son Heung-Min sau khi ghi bàn cho Tottenham - Ảnh: REUTERS

Bàn gỡ của Son Heung-Min đã tiếp thêm hưng phấn cho các cầu thủ Tottenham. Và ngay khi hiệp 2 bắt đầu, tiền đạo Hàn Quốc lại tỏa sáng với pha thoát xuống dứt điểm cháy lưới thủ môn McCarthy sau đường chọc khe của Harry Kane, nâng tỷ số lên 2-1 cho Tottenham.

Nhưng đó vẫn chưa phải là tất cả. Phút 64, Son Heung-Min tiếp tục tỏa sáng với pha phá bẫy việt vị thành công rồi dứt điểm tung lưới Southampton, nâng tỷ số lên 3-1 cho Tottenham. Và đến phút 74, Son Heung-Min hoàn tất đêm trình diễn chói sáng của anh bằng bàn thắng thứ tư với pha dứt điểm từ cự ly 5m, nâng tỷ số lên 4-1 cho Tottenham.

Son Heung-Min lập cú poker, Tottenham thắng đậm Southampton - Ảnh 4.

Son Heung-Min - người hùng của Tottenham trong chiến thắng trước Southampton - Ảnh: REUTERS

Những phút còn lại của trận đấu, mỗi đội đều có thêm một bàn thắng. Harry Kane nâng tỷ số lên 5-1 cho Tottenham ở phút 82 và Danny Ings là người rút ngắn tỷ số xuống 2-5 cho Southampton ở phút 90.

Chung cuộc, Tottenham đá bại Southampton 5-2. Đây là trận thắng đầu tiên của thầy trò huấn luyện viên Jose Mourinho ở mùa giải năm nay.

Theo Tuổi trẻ

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Son Heung-Min lập cú poker, Tottenham thắng đậm Southampton