Southampton và Arsenal "bội thu" nhờ Liverpool vô địch Ngoại hạng Anh

27/06/2020 10:50

Liverpool sẽ phải chuẩn bị thanh toán 1 khoản tiền "phát sinh" cho các đối tác sau khi giành chức vô địch Ngoại hạng Anh 2019/20.

Sau 30 năm mỏi mòn chờ đợi, Liverpool cuối cùng đã vô địch Ngoại hạng Anh. Trước đó, khi Ngoại hạng Anh 2019/20 trở lại, Liverpool đã để Everton cầm hòa trước khi đánh bại Crystal Palace với tỷ số 4-0.

Đáng ra Liverpool phải chờ thêm vài vòng đấu nữa để đăng quang. Nhưng nhờ Man City thất thủ 1-2 trước Chelsea vào rạng sáng 26.6, Liverpool chính thức đăng quan sớm 7 vòng đấu - kỷ lục của Ngoại hạng Anh.

Bây giờ, ngoài việc chờ đến ngày được nhận cúp vô địch thì Liverpool sẽ phải chuẩn bị 1 khoản tiền để thanh toán cho các đối tác. Đây là khoản phụ phí (bên cạnh phí chuyển nhượng) mà họ đã "hứa hẹn" với các câu lạc bộ khác sau khi chiêu mộ người của họ.

Theo thống kê, Southampton là đội vui vẻ nhất khi thu về được tới 3 triệu bảng nhờ việc Liverpool đăng quang sau khi trước đó đã bán cho đội chủ sân Anfield những ​​Virgil van Dijk, Sadio Mane, Adam Lallana và Dejan Lovren.

Arsenal cũng được hưởng 1 khoản sau khi để cầu thủ chạy cánh Alex Ox-Chamberlain gia nhập Liverpool vào năm 2017. Hull và Charlton sẽ bỏ túi 1 khoản sau khi bán Andrew Robertson và Joe Gomez cho đội bóng của huấn luyện viên Juergen Klopp.

Theo Bongdaplus

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Southampton và Arsenal "bội thu" nhờ Liverpool vô địch Ngoại hạng Anh