Sterling, Sancho, Rashford tạo nên đội hình trong mơ 1 tỷ bảng của nước Anh

10/06/2020 10:16

Trung tâm nghiên cứu bóng đá quốc tế (CIES) mới đây đã công bố BXH những cầu thủ đắt giá nhất thế hiện nay và 4 trong 5 vị trí dẫn đầu thuộc về người Anh.

1. DEAN HENDERSON: THỦ MÔN

CLB: Man United (cho mượn tại Sheffield United). Giá trị: 50 triệu bảng

Henderson đang có mùa giải ấn tượng tại Sheffield United theo dạng cho mượn từ Man United. Mới 23 tuổi, tương lai của anh hứa hẹn sẽ còn rực rỡ hơn nữa và mục tiêu trước mắt là hất cẳng David de Gea tại Old Trafford.

2. BEN CHILWELL: HẬU VỆ TRÁI

CLB: Leicester City. Giá trị: 85 triệu bảng

Cũng mới 23 tuổi, Chilwell đang được coi là hậu trái triển vọng nhất của bóng đá Anh. Anh đang bay cao cùng Leicester mùa này với 2 bàn và 4 kiến tạo sau 28 trận trên mọi đấu trường. Chelsea và Man City đang cạnh tranh quyết liệt để có được anh.

3. HARRY MAGUIRE: TRUNG VỆ

CLB: Man United. Giá trị: 52 triệu bảng

Dù không được định giá tới 80 triệu bảng như số tiền mà M.U bỏ ra để mua từ Leicester nhưng Maguire vẫn được đánh giá khá cao với 52 triệu bảng. Maguire đang thể hiện phong độ tốt tại Man United và dần trở thành thủ lĩnh ở cả Man United lẫn Đội tuyển Anh.

4. DECLAN RICE: TRUNG VỆ

CLB: West Ham. Giá trị: 57 triệu bảng

Dù đang thi đấu trong vai trò tiền vệ phòng ngự nhưng nhiều chuyên gia cho rằng Rice sẽ sớm lùi xuống đá như 1 trung vệ trong tương lai không xa. Ở tuổi 21, anh cho thấy sự trưởng thành đáng kinh ngạc và được hàng loạt ông lớn theo đuổi. Mặc dù CIES định giá Rice chỉ 57 triệu bảng nhưng West Ham có thể bán anh tới 70 triệu bảng.

5. TRENT ALEXANDER-ARNOLD: HẬU VỆ PHẢI

CLB: Liverpool. Giá trị: 152 triệu bảng

Nước Anh đang có rất nhiều hậu vệ phải tài năng như Aaron Wan-Bissaka, Reece James, Kyle Walker và Kieran Trippier nhưng khó ai có thể cạnh tranh với Alexander-Arnold. Hậu vệ của Liverpool tiếp tục có một mùa giải bùng nổ và nhiều khả năng giành giải Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất năm.

6. JAMES MADDISON: TIỀN VỆ TRÁI

CLB: Leicester City. Giá trị: 58 triệu bảng

Linh hồn trong lối chơi của Leicester mùa này đang là món hàng hot trên TTCN. Anh đã có được 9 bàn và 3 kiến tạo sau 35 trận trên mọi đấu trường mùa này và được Man United ráo riết săn đuổi.

7. DELE ALLI: TIỀN VỆ TRUNG TÂM

CLB: Tottenham. Giá trị: 69 triệu bảng

Dù mùa này đã phần nào sa sút nhưng Alli vẫn là một trong những niềm hy vọng lớn nhất của bóng đá Anh. Anh ra sân 22 trong tổng số 29 trận của Tottenham tại Premier League mùa này, ghi 8 bàn và có 4 kiến tạo. Alli đang có dấu hiệu lấy lại phong độ dưới thời Jose Mourinho và ở tuổi 24, anh còn nhiều cơ hội để thăng tiến trong sự nghiệp.

8. MASON MOUNT: TIỀN VỆ PHẢI

CLB: Chelsea. Giá trị: 91 triệu bảng

Sau mùa giải ấn tượng tại Derby County, Mount đã được Frank Lampard mang về Chelsea cùng ông và ngay lập tức chứng minh được giá trị. Anh có được 6 bàn và 5 kiến tạo sau 41 trận, trở thành trụ cột của một Chelsea đang trẻ hóa.

9. RAHEEM STERLING: TIỀN ĐẠO TRÁI

CLB: Man City. Giá trị: 173 triệu bảng

Sterling là người có giá trị cao thứ hai thế giới theo CIES, chỉ sau mỗi Kylian Mbappe. Anh đang tiếp tục có một mùa giải thăng hoa nữa với 20 bàn và 7 kiến tạo sau 39 trận trên mọi đấu trường. Sterling cũng dần khẳng định được vị thế tại Đội tuyển Anh với 56 lần ra sân, ghi được 12 bàn.

10.MARCUS RASHFORD: TIỀN ĐẠO CẮM

CLB: Man United. Giá trị: 136 triệu bảng

Nhiều người sẽ ngạc nhiên khi Rashford được lựa chọn thay vì Harry Kane. Tuy nhiên theo CIES, giá trị của Rashford lên tới 136 triệu bảng trong khi Kane chỉ được định giá 105 triệu bảng. Hơn thế, Rashford trẻ hơn Kane tới 4 tuổi và còn nhiều tiềm năng để phát triển. Anh đã có 19 bàn trên mọi đấu trường mùa này và cho thấy hiệu suất ghi bàn ngày càng tăng theo từng mùa.

11. JADON SANCHO: TIỀN ĐẠO PHẢI

CLB: Dortmund. Giá trị: 159 triệu bảng

Sancho đang là hiện tượng tại Bundesliga với 20 bàn và 20 kiến tạo sau 40 trận trên mọi đấu trường. Một mẫu cầu thủ giàu tốc độ, đi bóng khéo léo với khả năng ghi bàn và kiến tạo siêu việt. Dortmund đã đặt giá viên ngọc quý của mình ít nhất là 100 triệu bảng và M.U là đội quyết tâm nhất.

Theo Bongdaplus

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Sterling, Sancho, Rashford tạo nên đội hình trong mơ 1 tỷ bảng của nước Anh