Tân binh tỏa sáng, Chelsea đè bẹp Crystal Palace

03/10/2020 21:11

Chelsea thắng đậm Crystal Palace 4-0 trong trận đấu Ben Chilwell góp công lớn ở hai bàn thắng đầu tiên.

Chelsea khởi đầu trận đấu theo cách thường thấy: dồn ép đối thủ, tấn công ào ạt để sớm có bàn thắng. Dù vậy, hàng thủ chắc chắn của Crystal Palace không cho phép thầy trò HLV Frank Lampard sớm toại nguyện. Đội khách phòng ngự chắc chắn, khiến Chelsea phải rất khó khăn mới có những cú sút nguy hiểm.


Chelsea (áo xanh) gặp khó khăn trước Crystal Palace. 

Phút 14, N'Golo Kante tung cú đá ngoài vòng 16m50 đưa bóng đi vọt xà ngang. 5 phút sau, Chelsea có cơ hội rất ngon ăn khi Kai Havertz chuyền hợp lý cho Timo Werner, song tiền đạo của Chelsea không thắng được Guaita không pha đối mặt. 

Đây cũng là cú sút rõ ràng nhất của Chelsea trong hiệp 1. Những cú sút còn lại của Tammy Abraham hay Calum Hudson-Odoi đi không trúng đích. Crystal Palace đã phòng ngự rất tốt với vòng vây hậu vệ giăng ngang trước vòng cấm.

Tuy nhiên, đội bóng của HLV Roy Hodgson không thể giữ được sự tập trung trong hiệp 2. Phút 50, Mamadou Sakho phá bóng hỏng trong vòng cấm, tạo điều kiện cho Chelsea phối hợp. Abraham đánh đầu kiến tạo cho Ben Chilwell dứt điểm trái phá, tung lưới Guaita.

Chilwell tỏa sáng. 

Trên đà hưng phấn, Chelsea tiếp tục tấn công và có bàn thắng thứ hai. Lại là Chilwell in dấu ấn với quả tạt đẹp mắt, giúp Kurt Zouma bật cao đánh đầu tung lưới Crystal Palace.

Cách biệt 2 bàn là đủ trong trận đấu Crystal Palace không tạo ra áp lực đáng kể. Wilfried Zaha, Jordan Ayew mờ nhạt trong vòng vây hậu vệ Chelsea. Đội bóng của Lampard đã chơi chặt chẽ trong phòng ngự và trừng phạt sai lầm của đối thủ. 

Zouma ghi bàn cho Chelsea. 

Phút 76, Tyrick Mitchell phạm lỗi với Abraham trong vòng cấm, giúp Chelsea được hưởng phạt đền. Trên chấm 11m, Jorginho đánh bại thủ môn Guaita, nâng tỷ số lên 3-0 cho Chelsea.

5 phút sau, Sakho hoàn tất ngày thi đấu thảm họa khi phạm lỗi với Havertz, giúp Chelsea lại được hưởng phạt đền. Jorginho một lần nữa hoàn thành nhiệm vụ. 

4-0 cũng là tỷ số chung cuộc của trận đấu. Thắng đậm Crystal Palace, Chelsea có 7 điểm sau 4 trận (2 thắng, 1 hòa, 1 thua), tạm vươn lên vị trí thứ 4. 

Kết quả chung cuộc: Chelsea 4-0 Crystal Palace (Chilwell 50', Zouma 66', Jorginho 77', 82').

Theo VTC

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Tân binh tỏa sáng, Chelsea đè bẹp Crystal Palace