Thấy gì từ buổi tập đầu tiên của Havertz tại Chelsea?

06/09/2020 11:42

Tân binh Kai Havertz đã có buổi tập đầu tiên cùng đội bóng mới Chelsea sau khi gia nhập từ Bayer Leverkusen với giá 70 triệu bảng.

Thấy gì từ buổi tập đầu tiên của Havertz tại Chelsea?

Sau thời gian dài theo đuổi, Chelsea cuối cùng cũng có được chữ ký của Havertz sau khi bỏ ra 70 triệu bảng cho Leverkusen. Anh trở thành tân binh thứ 6 của The Blues trong mùa hè này sau Hakim Ziyech, Timo Werner, Ben Chilwell, Thiago Silva và Malang Sarr.

ĐT Đức đã cho phép Havertz rời trại huấn luyện ở Stuttgart để hoàn tất việc chuyển đến Chelsea vào đầu tuần này. Cầu thủ 21 tuổi dự kiến sẽ quay lại tập trung cùng đội hình của huấn luyện viên Joachim Loew trong trận đấu tại Nations League với đội tuyển Thụy Sỹ vào Chủ nhật này.

Tuy nhiên, ông Loew xác nhận rằng Havertz sẽ không góp mặt ở Basel mà thay vào đó đang tập luyện thể lực tại sân tập của Chelsea. Anh tham gia các buổi tập cá nhân tại Colbham vào hôm thứ Bảy và những hình ảnh cho thấy cầu thủ trẻ này luôn vui vẻ trong suốt buổi tập.

Trong buổi tập đầu tiên ở Chelsea, Havertz hoạt động nhẹ để lấy lại thể lực và cảm giác bóng. Trên fanpage Chelsea, cổ động viên "The Blues" ca ngợi tinh thần của ngôi sao người Đức. Havertz bắt tay vào quá trình tập luyện chỉ một ngày sau khi ký hợp đồng với Chelsea.

Buổi tập tối 5.9 (giờ Hà Nội) tại nơi đóng quân của Chelsea chỉ có Havertz cùng vài thành viên trong ban huấn luyện. Toàn đội Chelsea đã trở lại tập luyện hơn một tuần và chơi vài trận giao hữu. Đây là bất lợi cho Havertz, và anh cần nỗ lực nhiều hơn để theo kịp tiến độ của toàn đội.

Nhiều khả năng Havertz sẽ ở lại Chelsea để chuẩn bị cho mùa giải Premier League 2020/21. The Blues sẽ khởi đầu mùa giải mới trên sân của Brighton vào ngày 14.9 tới.

Theo Sky Sports, cựu tiền vệ Bayer Leverkusen sẽ mất nhiều thời gian để sẵn sàng chiếm suất đá chính ở Chelsea. Khác Havertz, các tân binh của Chelsea như Timo Werner sẵn sàng ra sân trong màu áo mới.

Trong cuộc phỏng vấn đầu tiên với tư cách là cầu thủ Chelsea, Havertz đã vạch ra tham vọng giành được những danh hiệu lớn cùng câu lạc bộ và tiết lộ vai trò quan trọng của Lampard trong việc chuyển đến Stamford Bridge. 

"Tất nhiên Lampard có ảnh hưởng lớn đến quyết định của tôi vì tôi hâm mộ ông ấy từ khi còn là một cầu thủ và thường xuyên theo dõi những trận đấu của Chelsea", Havertz chia sẻ trên trang web chính thức của Chelsea. 

"Tôi nghĩ tôi cũng có thể học hỏi từ Lampard với tư cách là một người quản lý và tôi nghĩ ông ấy là một người rất khiêm tốn. Tôi thực sự nóng lòng được thi đấu và học hỏi từ Lampard".

Khi được hỏi điều anh thích ở Lampard khi còn là một cầu thủ, Havertz giải thích: "Tôi rất thích cách ông ấy chơi tấn công và ghi bàn. Tôi cũng thích ghi bàn vì vậy ông ấy sẽ giúp tôi rất nhiều ở vị trí của mình".

Những hình ảnh trong buổi tập đầu tiên của Havertz tại Chelsea:

Theo Bongdaplus

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Thấy gì từ buổi tập đầu tiên của Havertz tại Chelsea?