Thấy gì từ trận thắng của Tottenham trước Chelsea tại vòng 4 League Cup?

30/09/2020 07:10

Tottenham đã giành chiến thắng trước Chelsea tại vòng 4 League Cup sau loạt luân lưu. Dưới đây là những điểm nhấn từ trận đấu này.

TÂN BINH REGUILON GÂY ẤN TƯỢNG


Sau khi có được Sergio Reguilon, huấn luyện viên Jose Mourinho đã mạnh dạn áp dụng sơ đồ 3-5-2 cho Tottenham. Theo đó, Reguilon và Serger Aurier được bố trí đá cánh và sẵn sàng hỗ trợ cho bộ ba trung vệ. Dù có một chút lơ đễnh trong bàn mở tỷ số của Timo Werner nhưng sau đó, Reguilon đã ngày càng bắt nhịp và chính là người kiến tạo để Erik Lamela gỡ hòa 1-1.

TOTTENHAM ĐỐI DIỆN BÃO CHẤN THƯƠNG

Mùa giải trước, Tottenham đã không thể vào top 4 sau khi các trụ cột như Harry Kane, Son Heung-min và Moussa Sissoko liên tiếp chấn thương dài hạn. Mùa này, họ vừa mất Son sau trận hòa 1-1 với Newcastle và suýt mất Eric Dier khi anh này bị đau nhẹ ở trận thắng Chelsea.

CHELSEA TIẾP TỤC THẤT THƯỜNG

Các học trò của Frank Lampard đã cầm bóng vượt trội và lấn át hoàn toàn Tottenham trong hiệp 1. Nhưng The Blues đã không thể tận dụng cơ hội để ghi thêm bàn thắng và cuối cùng phải trả giá vào cuối trận. Thêm một lần nữa, Chelsea cho thấy họ vẫn chưa thực sự tìm được sự ổn định.

WERNER CHỨNG MINH GIÁ TRỊ

Kể từ khi chuyển đến Chelsea vào Hè 2020, Timo Werner đã thi đấu đầy nỗ lực nhưng chưa thể có được bàn thắng cho riêng mình. Nhưng cuối cùng anh đã có được điều mình cần với bàn mở tỷ số ở trận đấu trước Tottenham. Người hâm mộ Chelsea đang hy vọng, tiền đạo người Đức sẽ thực sự bùng nổ sau khi được "thông nòng".

MENDY CHÀO HÀNG KHÁ ẤN TƯỢNG

Ngoài việc để thủng lưới ở những phút cuối và không thể cản phá thành công các quả đá luân lưu, thủ thành Edouard Mendy đã có màn trình diễn khá ấn tượng trong trận ra mắt Chelsea. Vẫn còn quá sớm để đánh giá nhưng anh đang dần khẳng định mình sẵn sàng thay thế Kepa.

BEN CHILWELL NÊN ĐƯỢC ĐÁ CHÍNH 

Tân binh tới từ Leicester đã có trận đá chính đầu tiên và để lại ấn tượng rất tốt. Chilwell mới chỉ vừa bình phục chấn thương và cần thời gian để lấy lại 100% thể lực. Nếu được đá chính thường xuyên, anh hứa hẹn sẽ mang lại nhiều hy vọng trong cả tấn công lẫn phòng thủ.

Theo Bongdaplus

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Thấy gì từ trận thắng của Tottenham trước Chelsea tại vòng 4 League Cup?