Thiago xuất hiện làm nhiều cầu thủ Liverpool không vui

22/09/2020 15:30

Cựu danh thủ Danny Murphy cho rằng sự hiện diện của tân binh Thiago Alcantara đã khiến "nhiều gương mặt không vui" trong phòng thay đồ, bởi sự cạnh tranh giờ đây trở nên vô cùng khốc liệt.


"Tôi không hoài nghi gì về việc Thiago Alcantara đến Liverpool để đá chính. Tôi nghĩ cậu ấy chưa có bất kỳ cuộc nói chuyện nào với Juergen Klopp về việc ngồi dự bị mùa này đâu. 

Thiago có đôi chân tuyệt vời, chuyền bóng giỏi, siêu nhạy bén và có thể chơi ở bất kỳ vị trí nào ở hàng tiền vệ. Tôi không thấy rủi ro nào với mức giá 30 triệu bảng mà Liverpool chi ra, bởi cậu ấy còn 1 năm hợp đồng với Bayern.

Thời gian qua, Wijnaldum được Barcelona theo đuổi, và tân huấn luyện viên trưởng Ronald Koeman của gã khổng lồ xứ Catalan rất muốn tái hợp với cậu học trò mà ông từng làm việc cùng trong màu áo tuyển Hà Lan ở Nou Camp. 

Ở trận đại chiến với Chelsea tại vòng 2 Premier League 2020/21 vừa qua, Thiago đã được vào sân ra mắt sau giờ nghỉ giữa hiệp và ngay lập tức tạo ra sự khác biệt. Với những gì đã trình diễn, nhà đương kim vô địch Champions League gần như sẽ "đóng đinh" một suất đá chính trong những trận cầu tới của The Reds.

Theo Bongdaplus

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Thiago xuất hiện làm nhiều cầu thủ Liverpool không vui