Thủ môn Văn Lâm: ‘Tôi sẽ nỗ lực tập luyện, mang niềm vui đến cho cổ động viên’

18/04/2021 15:00

Thủ môn Đặng Văn Lâm cùng tiền đạo Adam Taggart đã ra mắt các cổ động viên Cerezo Osaka trong giờ nghỉ giữa hai hiệp trận đấu Cerezo Osaka và Urawa Reds.

“Xin chào tất cả mọi người. Lâm rất vui khi chính thức trở thành cầu thủ của Cerezo Osaka. Lâm sẽ cố gắng tập luyện thật tốt để mang đến niềm vui cho tất cả mọi người, các cổ động viên của đội bóng”, Văn Lâm cho biết.

Văn Lâm, Đặng Văn Lâm, thủ môn Văn Lâm, Văn Lâm ra mắt Cerezo Osaka, J.League, DTVN, tuyển Việt Nam, Park Hang Seo, vòng loại World Cup, kết quả bóng đá, V-League
Đặng Văn Lâm cùng người đồng đội Adam Taggart ra mắt CĐV Cerezo Osaka chiều 18.4

Trước đó, thủ môn Văn Lâm cùng tiền đạo người Australia Adam Taggart đã đã kết thúc thời gian cách ly và ngay lập tức có mặt dự khán trận đấu của Cerezo Osaka và Urawa Reds và giao lưu với các cổ động viên.

Trong khi đó, một tân binh khác của đội chủ sân Yanmar Nagai là trung vệ Thiago chỉ có thể gặp gỡ mọi người qua một video ngắn vì đến Nhật Bản trễ hơn và vẫn phải cách ly phòng dịch bệnh COVID-19 như quy định.

Thật bất ngờ khi Urawa Reds đã gây áp lực khá lớn lên khung thành Cerezo Osaka do thủ môn Kim Jin Hyeon trấn giữ ở nửa đầu hiệp 1 trận đấu.

Trong khi đó, những cầu thủ trên hàng tấn công của đội chủ nhà không có nhiều khoảng trống và cơ hội dứt điểm khi Tokoyama hay Okubo bị hậu vệ Urawa Reds theo kèm sát.

Phút 30, Okubo đón bóng từ đường ném biên của người đồng đội Fujita nhưng thủ môn Shusaku Nishikawa bên phía Urawa Reds không mấy khó khăn ôm gọn bóng.

Hàng phòng ngự được tổ chức tốt của đội khách đã ngăn không cho Cerezo Osaka ghi bàn trong 45 phút đầu tiên.

Phút 53, Takahiro Sekine bị hậu vệ Cerezo Osaka truy cản nhưng trọng tài Yuichi Nishimura sau khi tham khảo công nghệ VAR đã từ chối cho Urawa Reds hưởng quả phạt 11m.

Theo Thể thao và Văn hóa

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Thủ môn Văn Lâm: ‘Tôi sẽ nỗ lực tập luyện, mang niềm vui đến cho cổ động viên’