TP Hồ Chí Minh khởi đầu ấn tượng nhất sau 4 năm chơi ở V.League

07/03/2020 06:18

Công Phượng đóng góp 1 pha kiến tạo trong chiến thắng 3-1 của TP.HCM trước Quảng Nam FC. Đây cũng là khởi đầu ấn tượng nhất trong vòng 4 năm kể từ khi CLB này thăng hạng V.League.

Với Công Phượng, TP.HCM khởi đầu ấn tượng nhất sau 4 năm chơi ở V.League

Sau 1 trận đấu ở AFC Champions League, 2 trận ở AFC Cup, 1 trận Siêu cúp Quốc gia, đội á quân TP.HCM đã ra quân tại V.League. Thầy trò HLV Chung Hae Soung thắng 3-1 ngay trên sân của Quảng Nam FC. Cầ nói thêm, đây cũng là kết quả ấn tượng nhất khi bắt đầu mùa giải V.League của TP.HCM kể từ khi thăng hạng năm 2017. 

Trước đó vào năm 2017, TP.HCM khởi đầu V.League đầu tiên của mình với trận hòa 1-1 trước Quảng Nam. Một năm sau, TP.HCM dưới sự dẫn dắt của HLV Toshiya Miura thua 0-2 trước SLNA. Năm ngoái, HLV Chung Hae Soung mát tay hơn nhưng cũng chỉ có thể giúp TP.HCM thắng Hải Phòng với tỷ số tối thiểu là 1-0. 

Công Phượng được HLV Chung Hae Soung rút ra nghỉ để phục vụ cho trận gặp Lao FC - Ảnh: T.L

Công Phượng được HLV Chung Hae Soung rút ra nghỉ để phục vụ cho trận gặp Lao FC

Trong chiến thắng 3-1 của TP.HCM, Công Phượng đóng góp 1 đường kiến tạo. Anh thực hiện pha chuyền bóng để Viết Phú đánh đầu gỡ hòa cho TP.HCM trước Quảng Nam, qua đó khởi đầu màn ngược dòng của đội nhà. Dù không thể có bàn thắng trong trận thứ 4 liên tiếp nhưng những nỗ lực của tiền đạo này vẫn được HLV Chung Hae Soung ghi nhận. 

Ông thầy Hàn Quốc khen Công Phượng: “Trận này cậu rất hay. Về TP.HCM, cậu ấy càng ngày càng hay. Dù sức khoẻ của Công Phượng không được tốt nhưng vì quá quyết tâm nên tôi quyết định để cậu ấy thi đấu. Sau đó, tôi rút Phượng ra nghỉ để giữ sức cho cậu ấy trước chuyến làm khách tới Lào ở AFC Cup  vào ngày 10/3 tới. Công Phượng lúc nào cũng muốn chơi trọn 90 phút. Nhưng là HLV, tôi vẫn phải tính toán lực lượng cho các trận tiếp theo".

Theo Bongdaplus

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    TP Hồ Chí Minh khởi đầu ấn tượng nhất sau 4 năm chơi ở V.League