Tỷ lệ sa thải Solskjaer tăng đột biến, dẫn đầu Ngoại hạng Anh

05/11/2020 16:32

Sau thất bại của Man United trước Istanbul BB ở vòng bảng Champions League đêm qua, tỷ lệ đặt cược HLV Ole Gunnar Solskjaer bị sa thải tăng đột biến.

Tỷ lệ sa thải Solskjaer tăng đột biến, dẫn đầu Ngoại hạng Anh

Chiếc ghế HLV trưởng của Solskjaer tại sân Old Trafford chưa bao giờ thực sự yên ổn từ ngày chiến lược gia người Na Uy tiếp quản thay Jose Mourinho. Tuy nhiên, trải qua rất nhiều sóng gió, Solskjaer vẫn nhận được sự tin tưởng tới từ ban lãnh đạo đội bóng, bởi ở những thời khắc quan trọng nhất, "sát thủ có gương mặt trẻ thơ" lại cùng các học trò thể hiện phong độ ấn tượng.

Mùa giải này cũng không phải là ngoại lệ. Sau thất bại tan nát trước Tottenham (1-6), làn sóng chỉ trích Solskjaer tiếp tục nổi lên. Tuy nhiên, Man United sau đó nhanh chóng trở lại với những chiến thắng thuyết phục trước PSG hay RB Leipzig tại vòng bảng Champions League cũng như chiến thắng tưng bừng tại Ngoại hạng Anh trước Newcastle, đồng thời cầm hòa Chelsea.

Chiếc ghế của Solskjaer tạm an toàn, nhưng sóng gió ngay lập tức nổi lên khi Man United nhận 2 thất bại liên tiếp trước Arsenal và mới nhất là Istanbul BB. Trên mạng xã hội, hashtag #Oleout (Hãy sa thải Ole) xuất hiện với tần suất chóng mặt. Rất nhiều fan đã lên tiếng chỉ trích Solskjaer và kêu gọi ban lãnh đạo đội bóng sa thải chiến lược gia người Na Uy càng sớm càng tốt.

Làn sóng kêu gọi sa thải Solskjaer xuất hiện ngày càng nhiều

Làn sóng kêu gọi sa thải Solskjaer xuất hiện ngày càng nhiều

Việc để thua 2 trận liên tiếp cũng khiến tỷ lệ đặt cược cho khả năng bị sa thải của Solskjaer tăng đột biến. Nếu như sau trận thua Arsenal, tỷ lệ được một số nhà cái uy tín đưa ra chỉ là 3/1 (đặt 1 ăn 3), thì ở thời điểm hiện tại đã nâng lên thành 8/13 (đặt 13 chỉ ăn 8). Việc tăng tỷ lệ này biến chiến lược gia người Na Uy vươn lên dẫn đầu danh sách những HLV có nguy cơ bị sa thải cao nhất.

Đứng thứ 2 trong danh sách này là Slaven Bilic, thuyền trưởng của West Brom. Tân binh Ngoại hạng Anh dù được tăng cường lực lượng khá rầm rộ nhưng chưa có chiến thắng nào và đang đứng thứ 18 trên bảng xếp hạng. Tỷ lệ đặt cược cho khả năng bị sa thải của Bilic là 1/3 (đặt 3 ăn 1).

Scott Parker, người mới giúp Fulham tìm kiếm được chiến thắng đầu tiên ở mùa giải này đứng thứ 3 trong danh sách. Chiến lược gia người Anh có tỷ lệ đặt cược cho khả năng xuống hạng là 7/1 (đặt 1 ăn 7). Đứng sau Scott Parker là HLV Sean Dyche của Burnley với tỷ lệ đặt cược là 10.1 (đặt 1 ăn 10). Cái tên cuối cùng trong Top 5 thuyền trưởng có nguy cơ bị sa thải cao nhất là Chris Wilder của Sheffield United với tỷ lệ 1/12 (đặt 1 ăn 12).

Theo Bongdaplus

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Tỷ lệ sa thải Solskjaer tăng đột biến, dẫn đầu Ngoại hạng Anh