U22 Thái Lan 2-0 U22 Lào: Cứu tinh Suphanat

03/12/2019 18:41

Phải nhờ sự tỏa sáng của Suphanat ở phút cuối, U22 Thái Lan mới đánh bại U22 Lào với tỷ số 2-0.



BÀN THẮNG  


Thái Lan: Suphanat (90’, 90+3’)

HLV Nishino gây ngạc nhiên khi cất hết 3 ngòi nổ Supachok, Supachai và Suphanat trên băng ghế dự bị trong khi, đây là trận đấu mà U22 Thái Lan cần phải thắng càng đậm càng tốt. Đối thủ không tung đội hình mạnh nhất giúp cho U22 Lào chơi tự tin hơn. 

Không bị áp lực chiến thắng, đội bóng xứ Triệu voi đã triển khai thế trận phòng ngự khá chắc chắn và phản công sắc sảo. Phút 30, U20 Lào suýt chút nữa đã tạo nên bất ngờ. Hậu vệ  U22 Thái Lan bị trượt chân trong pha đua tốc độ với Buonphachan để tiền đạo này thoát xuống và đi bóng qua luôn thủ môn Korraphat. Nhưng Buonphachan tác động lực lại hơn mạnh nên bóng đi hết đường biên ngang, bỏ lỡ cơ hội ăn bàn đáng tiếc cho  U22 Lào. 

U22 Thái Lan đã thể hiện hình ảnh đơn điệu trước đội bóng xứ Triệu voi. Dường như khi phải thi đấu dưới mặt sân ướt, đoàn quân của ôn Nishino như… cá bơi trên cạn khi tỏ ra khá lúng túng. Không thể phối hợp các miếng đập nhả quen thuộc, U22 Thái Lan buộc lòng phải chơi không chiến hoặc sút xa. Trong hiệp 1, nhà ĐKVĐ chỉ có 2 pha dứt điểm về phía cầu môn của U22 Lào nhưng đều không thành công. 

Trong hiệp 2, HLV Nishino liên tục thay đổi nhân sự để gia tăng cho hàng công. Sự góp mặt của Suphanat và Supachai đã giúp cho các pha hãm thành của U22 Thái Lan trở nên sắc bén, có nhiều cơ hội ăn bàn rất rõ nét. Nhưng sự xuất sắc của thủ môn Solasak bằng những phản xạ tuyệt vời đã khiến cho những tình huống trong thế đối diện của nhà ĐKVĐ trở nên vô nghĩa. 

Tưởng chừng như trận đấu sẽ kết thúc với tỷ số hòa 0-0 thì đúng phút cuối cùng, Suphanat tung cú sút cầu âu khi thấy thủ môn U22 Lào lên cao phá bóng, không kịp lùi về và bóng đi thẳng vào lưới, ghi bàn thắng giúp U22 Thái Lan khai thông thế bế tắc. Trong một pha phản công ở phút bù giờ, Suphana tiếp tục tỏa sáng bằng bàn thắng ấn định tỷ số 2-0 hết sức nhọc nhằn cho nhà ĐKVĐ. 

ĐỘI HÌNH THI ĐẤU  

U22 Thái Lan: Korraphat, Chatchai, Shinnaphat, Rathanakorn (Supachai, 63’), Worachit, Anon, Srayut (Kritsada, 46’), Jaroensak, Peerawat (Suphanat, 46’), Chatmongkol, Sittichok. 

U22 Lào: Solasak, Bounphithak, Kittisak, Somxay, Loungleang, Somsavath (Thanouthong, 84’), Aphixay, Somlith, Bounphachan (Bonlovongsa, 74’), Kaharn. 

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    U22 Thái Lan 2-0 U22 Lào: Cứu tinh Suphanat