U23 Việt Nam ''bế quan'', tìm bài đánh úp U23 Jordan

12/01/2020 14:17

U23 Việt Nam sẽ “cấm cửa” giới truyền thông tác nghiệp trong buổi tập hôm nay. Trước trận đấu với U23 Jordan diễn ra lúc 20 giờ 15 tối 13.1, HLV Park Hang Seo muốn các học trò của mình tập trung cao độ.



Sau trận đấu với U23 UAE, những cầu thủ đá chính được phép tập thả lỏng ngay tại khách sạn. Nhóm dự bị hoặc vào sân thay người phải ra sân tập bình thường. Đình Trọng và đồng đội phải nuốt trọn khối lượng vận động được tính toán bằng số calo mà họ đốt cháy một trận đấu. Những bài tập dẫn bóng, thi đấu đối kháng, sút cầu môn… khiến cho nhiều cầu thủ đứng thở dốc, thậm chí không theo kịp.

Lần đầu tiên tại Buriram, giới truyền thông được “mở cửa” theo dõi buổi tập của U23 Việt Nam từ đấu đến cuối. Nhưng hôm nay, HLV Park Hang Seo lại “cấm cửa”, nói không với việc ghi hình tập luyện. Đây là điều dễ hiểu bởi trước trận đấu then chốt với U23 Jordan, nhà cầm quân người Hàn muốn các học trò của mình tập trung cao độ. Quan trọng hơn, những buổi tập kín là phương án bảo mật chiến thuật cho đội nhà.

Ở thời điểm hiện tại, toàn bộ cầu thủ của U23 Việt Nam đều có thể trạng tốt. Chấn thương của thủ môn Bùi Tiến Dũng không quá nghiêm trọng và anh có thể bắt chính trong trận đấu tới. Một vài trường hợp khác cũng đã sẵn sàng cho trận đấu quyết định tấm vé đi tiếp của U23 Việt Nam tại bảng D, vòng chung kết U23 châu Á 2020.

Theo Bongdaplus

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    U23 Việt Nam ''bế quan'', tìm bài đánh úp U23 Jordan