UAE quyết tâm đánh bại Jordan

15/01/2020 07:29

Trợ lý HLV U23 UAE, Khaled Ali muốn các cầu thủ thắng Jordan ở lượt cuối để đứng đầu bảng D giải U23 châu Á.

"Chúng tôi sẽ ra sân để giành chiến thắng và có vị trí tốt nhất. Gặp Jordan là trận quan trọng nhất với UAE ở vòng bảng. Chúng tôi phải giành một kết quả tích cực để vào vòng trong", trợ lý Khaled Ali khẳng định.

Trợ lý Khaled Ali (bìa trái) khẳng định UAE sẽ hướng đến chiến thắng ở trận gặp Jordan. Ảnh: UAEFA.
Trợ lý Khaled Ali (bìa trái) khẳng định UAE sẽ hướng đến chiến thắng ở trận gặp Jordan

UAE đang đứng đầu bảng D với 4 điểm sau khi hòa Việt Nam 0-0 và thắng Triều Tiên 2-0. Ở trận cuối, họ chỉ cần hòa Jordan 0-0 để vào vòng knock-out. Tuy nhiên, đội bóng Tây Á cần một chiến thắng để đảm bảo đứng nhất bảng, qua đó tránh phải gặp đội đầu bảng C - nhiều khả năng là Hàn Quốc - ở vòng 1/8.

"Tôi hài lòng với màn trình diễn của đội từ đầu giải. Các cầu thủ thể hiện tinh thần kỷ luật tốt. Họ tuân theo tất cả chỉ đạo của ban huấn luyện. Điều này góp phần giúp đội giành kết quả tích cực trong hai trận đã đấu", Khaled Ali khen ngợi ý thức tập luyện và thi đấu của các học trò.
"Tôi hoàn toàn tự tin các cầu thủ sẽ đạt mục tiêu ở trận cuối. Đội đã có sự chuẩn bị tốt nhất để đối đầu Jordan. Điều quan trọng là mọi cầu thủ đều cam kết vì mục tiêu chung. Ở một giải đấu kéo dài thế này, chúng tôi cần các cầu thủ phải đạt trạng thái lý tưởng về thể chất, kỹ thuật, chiến thuật", ông nói tiếp.

UAE sẽ gặp Jordan vào tối 16.1. Trận đấu diễn ra cùng giờ với cuộc so tài giữa Việt Nam và Triều Tiên.

Theo VnExpress

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    UAE quyết tâm đánh bại Jordan