Văn Hậu không có tên trong ''những người ra đi'' của Heerenveen

29/06/2020 07:39

Đêm 28.6, trên trang Facebook chính thức của CLB Heerenveen (Hà Lan) đã đăng tin tức và hình ảnh chia tay 8 cầu thủ. Tuy nhiên, trong danh sách "những người ra đi" không có tên của Đoàn Văn Hậu.


Đoàn Văn Hậu đang hồi hộp chờ đợi giây phút quyết định tương lai ở Hà Lan. Ảnh: Facebook Heerenveen

Được biết hợp đồng giữa Đoàn Văn Hậu với Câu lạc bộ (CLB) Heerenveen chính thức hết hạn vào ngày 28.6 và mọi người đang rất hồi hộp để chờ xem tương lai của ngôi sao này. 

Bản thân Văn Hậu cũng lo lắng không kém, khi đăng trên trang Facebook của anh dòng thông điệp đầy ẩn ý bằng tiếng Anh: "I wish someone understood my wish, because it was my dream" (Tôi ước ai đó hiểu được mong ước của tôi, vì đó là giấc mơ của tôi).

Điều này đã khiến không ít người hâm mộ Việt Nam truy cập vào trang Facebook của Heerenveen để tìm kiếm thông tin về Văn Hậu. Đến tối 28.6, ban lãnh đạo CLB đã khiến mọi người thót tim khi đăng tin bằng tiếng Hà Lan để thông báo chia tay với một loạt cầu thủ.

Nhưng sau khi điểm qua danh sách "những người ra đi", nhiều cổ động viên (CĐV) Việt Nam đã thở phào nhẹ nhõm khi không có tên của Đoàn Văn Hậu.

CĐV Tiemen Stuiver đang sống ở Hà Lan viết: "May mắn là Đoàn Văn Hậu không có ở đó. Hy vọng anh ấy có cơ hội nghiêm túc vào mùa giải tới".

CĐV Trần Ngô Tùng Lâm cũng bình luận: "Hy vọng sẽ có nhà tài trợ cho Heerenveen và Văn Hậu có cơ hội ở lại vì anh ấy xứng đáng ở lại". Còn theo CĐV Vu Duong: "Dù sao đội bóng cũng đang khó khăn. Hy vọng Văn Hậu sẽ ở lại, kể cả giảm lương cậu ấy".

Kể từ khi gia nhập Heerenveen theo dạng cho mượn, Văn Hậu đã chơi tổng cộng 4 phút cho đội bóng này ở Cúp quốc gia Hà Lan. Nhưng anh chưa một lần được ra sân ở giải vô địch quốc gia Hà Lan. 

Tuy nhiên, Văn Hậu vẫn thường xuyên được tạo điều kiện thi đấu cọ xát trong màu áo đội trẻ Jong Heerenveen.

Theo Tuổi trẻ

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Văn Hậu không có tên trong ''những người ra đi'' của Heerenveen