Văn Lâm bình luận ''hãy đợi đấy'' trong lúc dự bị ở Thái Lan

02/03/2020 14:25

Thủ môn tuyển Việt Nam đang rơi vào hoàn cảnh khiến người hâm mộ khó hiểu. Trên mạng xã hội, Văn Lâm gửi thông điệp bằng câu tiếng Nga "Hãy đợi đấy".

Thủ môn Đặng Văn Lâm đã có động thái đầu tiên sau 2 trận đấu liên tiếp ngồi trên ghế dự bị. Anh viết một câu nói ngắn gọn trên mạng xã hội vào trưa 2.3, "Nu, pogodi" (Tạm dịch: Hãy đợi đấy).

Giữa lúc nguyên nhân về việc Văn Lâm mất suất bắt chính ở Muangthong United đang chưa có gì rõ ràng, thì động thái của anh phần nào khiến người hâm mộ tạm an tâm. Văn Lâm sẽ chiến đấu để lấy lại vị trí của mình.

Van Lam binh luan 'hay doi day' trong luc du bi o Thai Lan hinh anh 1 van_lam.jpg

Văn Lâm cập nhật trạng thái mới nhất của mình nhưng nhiều người vẫn tò mò vì sao thủ môn của ông Park Hang-seo mất suất bắt chính. Ảnh: Chụp màn hình

Chiều 1.3, Muangthong United trở về sân nhà gặp Chonburi. Trước đối thủ có phong độ tốt hơn, HLV Alexandre Gama để Đặng Văn Lâm ngồi dự bị, nhường chỗ cho Somporn Yos lần thứ 2 bắt chính.

Huấn luyện viên Alexandre Gama không đưa ra bất kỳ lời giải thích nào về quyết định thay đổi nhân sự ở vị trí thủ môn của Muangthong Utd. Chính vì vậy, nhiều CĐV Việt Nam hoang mang, lo lắng cho số phận của Văn Lâm trong thời gian tới.

Ở 2 trận đấu gần nhất được ra sân tại Thai League gặp BG Pathum United và Bangkok United, Văn Lâm phải nhận đến 4 bàn thua. Trong cả 2 trận đấu đó, Muangthong United đều thất thủ với cùng tỷ số 1-2.

Trở lại với dòng trạng thái của Văn Lâm, "Nu, pogodi" là câu nói tiếng Nga, nằm trong bộ phim hoạt hình nổi tiếng cùng tên ra mắt năm 1969. Phim nói về hành trình của một chú sói cố gắng tìm bắt, ăn thịt con thỏ rừng.

Không rõ Văn Lâm muốn gửi gắm cụ thể điều gì qua thông điệp này. Một số đồng đội có gửi lời động viên đến Lâm như tiền vệ Nghiêm Xuân Tú, Ngô Hoàng Thịnh. Bên cạnh đó, hàng trăm CĐV ủng hộ Văn Lâm cố gắng.

Theo Zing

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Văn Lâm bình luận ''hãy đợi đấy'' trong lúc dự bị ở Thái Lan