Vì sao Pogba vắng mặt khi M.U tiếp West Brom?

23/11/2020 07:51

Trận đấu với West Brom, Paul Pogba không những không đá chính, mà thậm chí còn không có tên trong danh sách đăng ký của Man United.


Sau khi chơi hay giúp đội tuyển Pháp đánh bại đối thủ Bồ Đào Nha, Pogba đã thú nhận với truyền thông rằng “chơi bóng cho đội tuyển cũng giống như là được hít thở trong bầu không khí tươi mới.” Trước đó, huấn luyện viên (HLV) Didier Deschamps cũng nói đại ý Pogba không hạnh phúc khi chơi cho Man United. Rằng ở Man United, người ta, mà cụ thể ra là HLV Ole Gunnar Solskjaer, không biết cách khai thác tài năng của Pogba.

Đương nhiên là những phát biểu của Pogba cũng như HLV Deschamps sẽ khiến các cổ động viên của Quỷ đỏ cũng như cá nhân HLV Solskjaer cảm thấy tự ái. Nên mới có chuyện nhiều người tin rằng, Solskjaer đã “trừng phạt” Pogba bằng cách không cho tiền vệ này thi đấu ở trận gặp West Brom. Tuy nhiên, chính HLV Solskjaer sau trận đã khẳng định rằng, Pogba vắng mặt là vì chấn thương mắt cá, gặp phải trong trận đội tuyển Pháp đá với đối thủ Thụy Điển. Ông cũng hy vọng tuyển thủ Pháp sẽ kịp bình phục trước trận đấu với Basaksehir ở Champions League.

Tuy nhiên, dù Pogba có bị “phạt” hay không, thì có một điều rõ ràng là anh không còn được đảm bảo vị trí nữa. HLV Solsa thời gian gần đây có xu hướng ưa dùng bộ ba Fred, Scott McTominay và Bruno Fernandes ở hàng tiền vệ. Nếu muốn trở lại đội hình xuất phát, Pogba, người vẫn chưa có bàn thắng hay pha kiến tạo nào ở Premier League, sẽ phải thể hiện nhiều hơn.

Theo Bongdaplus

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Vì sao Pogba vắng mặt khi M.U tiếp West Brom?