[Video] Ông Putin chơi khúc côn cầu, ghi liên tục 8 bàn thắng

13/05/2021 14:20

Tổng thống Nga Vladimir Putin vừa tham gia một trận đấu khúc côn cầu trên băng truyền thống ở Nga ngày 12.5. Ông đã ghi liên tục 8 bàn thắng để giúp đội thắng đối thủ 13-9.

Xem clip

Trận đấu được tổ chức ở Sochi như một phần của lễ hội "Night League", trước khi trận đấu bắt đầu Tổng thống Putin đã tham gia lễ trao giải và ông tự tay trao Huân chương quốc gia cho ngôi sao khúc côn cầu Pavel Bure. 

Bước vào trận đấu, ông Putin mặc chiếc áo số 11 và Bộ trưởng Quốc phòng Nga Sergey Shoigu cũng góp mặt thi đấu. Trong trận đấu này, Tổng thống Putin đã thi đấu xuất sắc khi ghi liên tục 8 bàn để giúp đội nhà giành chiến thắng chung cuộc với tỷ số 13-9. 

Tổng thống Putin là một chính trị gia mạnh khỏe, phong độ và yêu thể thao. Ông chơi rất nhiều môn thể thao như judo, trượt tuyết, lặn, khúc côn cầu trên băng, câu cá... 

Ông thường xuyên có những ý tưởng để phát triển các môn thể thao chuyên nghiệp lẫn nghiệp dư. Trong đó khúc côn cầu trên băng là một trong những môn thể thao ông muốn đẩy mạnh phát triển ở Nga. 

Theo Tuổi trẻ

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    [Video] Ông Putin chơi khúc côn cầu, ghi liên tục 8 bàn thắng