West Ham thảm bại trước tân binh Brighton

21/10/2017 07:16

<b>West Ham đã thắng tới 4/5 trận gần nhất trên sân nhà ở mọi đấu trường, nhưng đêm 20.10 họ lại thảm bại 0-3 dưới tay Brighton tại vòng 9 giải Ngoại hạng Anh. </b><br><br>

West Ham thảm bại trước tân binh Brighton

Bàn thắng

Brighton: Murray (10', 75'), Izquierdo (45')

Tại London, tân binh giải Ngoại hạng Brighton đã cho tất cả thấy tại sao họ lại đang xếp ở vị trí thứ 10 trên BXH trong khi West Ham phải ngấp nghé ở khu vực nguy hiểm (xếp thứ 17). Ngay ở phút thứ 10, cách biệt đã được các vị khách tạo ra khi Murray bật cao đánh đầu tung lưới West Ham sau quả đá phạt của Gross.

Tuy chỉ cầm bóng 35%, song Brighton tấn công hiệu quả hơn West Ham rất nhiều. Ngay trước khi hiệp 1 kết thúc, cách biệt đã được nhân đôi. Đúng ra thủ thành Joe Hart đã xuất sắc cản phá được cú đá chân trái mạnh như búa bổ của Murray, nhưng sau đó anh bất lực trước pha sửa lòng siêu hạng từ ngoài vòng cấm của Izquierdo dù đã chạm được tay vào bóng.

Chưa dừng lại ở đó, đến phút 75 Brighton còn ghi thêm 1 bàn nhờ cú đá phạt đền thành công của Murray. Tỷ số 3-0 được giữ đến phút cuối khiến West Ham phải thận thất bại nặng nề nhất trước một đối thủ mới lên hạng từ tháng 11/1931 tới giờ (năm ấy họ từng thua West Brom 1-5 trên sân nhà).

Có một chi tiết rất đáng chú ý là kể từ khi chuyển sang sân London, West Ham đã thua 5/23 trận ở giải Ngoại hạng trên sân nhà với cách biệt 3 bàn. Hồi còn đá ở Upton Park, họ đá 115 trận mới 5 lần để thua với cách biết lớn như thế. Với những gì vừa diễn ra, chiếc ghế HLV của Slaven Bilic vốn đang không chắc chắn hẳn giờ lại càng lung lay dữ dội.

Đội hình thi đấu

West Ham (4-2-3-1): Hart; Zabaleta, Fonte, Reid, Masuaku; Kouyate (Ayew 46'), Obiang; Antonio, Lanzini, Arnautovic (Fernandes 74); Hernandez.

Brighton (4-4-1-1): Ryan; Bruno, Duffy, Dunk, Bong; Knockaert (Schelotto 84), Stephens, Propper, Izquierdo (March 69); Gross (Brown 76); Murray.

BXH Ngoại hạng Anh

Theo Bongdaplus

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    West Ham thảm bại trước tân binh Brighton