Lung linh đêm thành phố

14/10/2019 11:30

Khác hẳn với hình ảnh hối hả, nhộn nhịp về ban ngày là hình ảnh một TP Hải Dương mang vẻ đẹp rất riêng khi đêm về. Cả thành phố lung linh trong ánh điện.



Quảng trường Độc Lập - trung tâm thành phố về đêm đẹp như tranh vẽ.



Quảng trường 30-10, nút giao cửa ngõ phía tây vừa được chỉnh trang, trong ánh điện như tô điểm thêm cho diện mạo mới nên thơ của thành phố.



Các tuyến phố chính của thành phố, trong đó có đường Nguyễn Lương Bằng được trang trí đèn led, đèn màu rực rỡ.



Dải đèn led được lắp hai bên bờ hắt xuống sông Sặt dọc đường Chương Dương, tạo nên vẻ đẹp mê hồn.



Bình yên nhất là khuôn viên trong mát của hồ Bạch Đằng, nơi mà người dân thả bộ sau một ngày làm việc vất vả và là điểm hò hẹn lý tưởng cho những đôi trai gái.


Vỉa hè đường Bạch Đằng vừa được cải tạo với đường dạo sạch sẽ dưới hàng cây cổ thụ kết hợp với thảm cỏ xanh là nơi người dân đi bộ tập thể dục mỗi tối.



Yên bình nhưng ở đâu đó, TP Hải Dương buổi đêm vẫn mang trong mình sự nhộn nhịp với những khu ẩm thực về đêm, những khu vui chơi giải trí, những quán trà chanh vẻ hè trên các con phố Phạm Hồng Thái, Xuân Đài, Sơn Hòa, Hoàng Văn Thụ, Phạm Ngũ Lão, Hồng Quang, Tuệ Tĩnh kéo dài, Thống Nhất...



Tại siêu thị Big C+, chuỗi cửa hàng tiện lợi VinMart+... từ 20 - 21 giờ là thời điểm người dân mua bán nhiều nhất. Bởi sau cả ngày làm việc, đây mới là lúc người dân có thời gian đi mua sắm. Đây cũng là nét đặc trưng của thành phố đang trên đà phát triển. 

THÀNH CHUNG

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Lung linh đêm thành phố