Ngày đầu bình thường mới ở TP Hải Dương: Nơi duy trì cảnh giác với dịch bệnh, chỗ lơ là

01/04/2021 13:32

Trong ngày đầu chuyển sang trạng thái bình thường mới, bên cạnh những cơ sở, cá nhân không lơ là thì vẫn còn một số trường hợp chủ quan trong phòng chống dịch Covid-19.

Từ ngày 1.4, Hải Dương chuyển sang trạng thái bình thường mới, vừa chủ động phòng chống dịch Covid-19, vừa phát triển kinh tế-xã hội. Nhiều cơ sở kinh doanh dịch vụ được nới lỏng điều kiện hoạt động. Tuy nhiên, bên cạnh những cơ sở, cá nhân thực hiện tốt thì một số trường hợp lơ là phòng chống dịch. Dưới đây là hình ảnh phóng viên ghi lại tại TP Hải Dương trong sáng ngày đầu tiên chuyển sang trạng thái bình thường mới.


Học sinh Trường Tiểu học Tân Bình thực hiện khử khuẩn trước khi vào lớp

Nhân viên quán cafe An Sài Gòn ở đường Đỗ Ngọc Du sát khuẩn cho khách

Quán ăn sáng trên đường Trương Mỹ bố trí khu vực sát khuẩn cho khánh đến ăn tại chỗ


Trong khi chợ Đông Ngô Quyền (phường Tân Bình) dỡ bỏ chốt kiểm soát dịch bệnh (ảnh trái) thì tại chợ Bắc Kinh (phường Trần Hưng Đạo) vẫn duy trì chốt kiểm soát, thực hiện đo thân nhiệt người dân vào chợ (ảnh phải)

Theo quan sát của phóng viên, một số người bán hàng và khách mua hàng ở chợ Đông Ngô Quyền không đeo khẩu trang hoặc đeo khẩu trang không đúng quy định

Quán phở Trình trên đường Nguyễn Văn Linh đông khách ăn tại chỗ. Dù cửa hàng bố trí khu vực sát khuẩn nhưng nhiều khách hàng không thực hiện sát khuẩn theo quy định

Quán game trên đường Bà Triệu vẫn đóng cửa theo quy định

Nhiều người không đeo khẩu trang tập trung tại quán nước cạnh đường phố Phạm Ngũ Lão

PV

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Ngày đầu bình thường mới ở TP Hải Dương: Nơi duy trì cảnh giác với dịch bệnh, chỗ lơ là