Bộ sách quốc tế đình đám National Geographic Kids ra phiên bản Việt

12/04/2021 18:00

Lần đầu tiên bộ sách quốc tế đình đám National Geographic Kids ra mắt bản tiếng Việt tại Việt Nam. Bên cạnh đó là một loạt các bộ sách thiếu nhi hấp dẫn khác với nhiều mảng nội dung.


Bộ sách National Geographic Kids với 5 tập vừa được dịch, ấn hành 

Bộ sách chuyển ngữ từ tiếng Anh sẽ có các tập theo từng chủ đề như: Nói lời hay ứng xử đẹp; Yêu thương và làm điều hay; Yêu thương và bảo vệ hành tinh xanh.

Mỗi chủ đề như vậy có nhiều quyển khách nhau. Các câu chuyện giản dị, xuất phát từ những việc gần gũi mà bất cứ đứa trẻ nào cũng có thể gặp hằng ngày như: làm bài điểm kém không dám nói cho cha mẹ biết, đi chơi không xin phép người lớn, cư xử thô lỗ với bè bạn, biết xếp hàng chờ tới lượt mình...

Hay những bài học nho nhỏ về ứng xử, sống tử tế, lịch sự: Rửa tay trước khi ăn, Giữ thành phố xanh sạch đẹp, Giúp đỡ người khác, Hãy là người bạn tốt, Vui lòng và "cảm ơn"…

Bên cạnh đó, bộ sách Lâu đài khoa học của em gồm 8 quyển là những kiến thức kỳ thú về động vật và thực vật: Trứng nở thành gà con như thế nào?; Tại sao cá voi di cư?; Tại sao hạt nảy mầm vào mùa xuân?; Nòng nọc hóa ếch như thế nào?; Cơ thể ta hoạt động ra sao?; Gấu đen có nguy hiểm không?; Sâu bướm hóa bướm như thế nào?…


Bộ sách Lâu đài khoa học của em 

Và đáng chú ý là bộ sách National Geographic Kids, vừa được mua bản quyền và phát hành 5 tập đầu tiên: Tất tần tật về cơ thể người, Điều gì xảy ra, Siêu cẩm nang thám hiểm, Sinh tồn bất chấp "gian nguy", Đừng đọc lúc nửa đêm.

Điều thú vị của bộ sách là thông tin khoa học được trình bày mạch lạc, hình ảnh minh họa chính xác, bạn đọc nhỏ sẽ từ trang sách xây dựng được một sơ đồ tư duy bổ ích, dễ ghi nhớ các kiến thức khoa học.

Dịp này, 3 tập mới nhất trong series sách khoa học "hài hước và kinh dị" Horrible cũng được xuất bản gồm: Nhà khoa học hóc xương (Horrible Science); Rừng mưa nhiệt đới rậm rạp; Đỉnh cao đình đám (Horrible Geography).

Tìm kiếm sách thiếu nhi từ những thương hiệu có uy tín như vậy, các bậc cha mẹ có thể tham gia "đọc sách cùng con", kịp thời trả lời các câu hỏi tò mò của trẻ nhỏ để giúp con em thêm hứng thú khám phá nhiều hơn nữa những tri thức bổ ích từ sách.


3 tập mới nhất của bộ sách Horrible Science

Theo Tuổi trẻ

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Bộ sách quốc tế đình đám National Geographic Kids ra phiên bản Việt