Bác sĩ thông báo Tổng thống Trump không còn triệu chứng của COVID-19 trong 24 giờ qua

08/10/2020 06:02

Bác sỹ của Nhà Trắng cho biết mọi chỉ số của Tổng thống Donald Trump đều ổn định, ông này không bị sốt trong hơn 4 ngày qua, không có triệu chứng COVID-19 trong 24 giờ qua.

Chú thích ảnh
Tổng thống Mỹ Donald Trump trở lại Nhà Trắng sau 4 ngày được điều trị tại Trung tâm quân y quốc gia Walter Reed ở Bethesda, bang Maryland do mắc COVID-19, ngày 5.10.2020

Trong thông báo, bác sĩ Sean Conley cho biết thêm: "Các bài kiểm tra sức khỏe cho thấy mọi chỉ số của Tổng thống đều ổn định. Ông ấy đã không bị sốt trong hơn 4 ngày qua, không có triệu chứng COVID-19 trong 24 giờ và ông ấy không cần hay buộc phải sử dụng hệ thống hỗ trợ thở kể từ khi nhập viện. Sáng nay, tổng thống nói với tôi rằng ông ấy cảm thấy tuyệt vời".

Thông tin trên được đưa ra không lâu sau khi Tổng thống Trump tuyên bố ông sẽ sớm quay trở lại chiến dịch vận động tranh cử và muốn tham gia vào cuộc tranh luận thứ hai với ứng cử viên đảng Dân chủ - ông Joe Biden vào ngày 15.10 tới.

Cùng ngày, kênh CNN đưa tin Phó Tổng thống Mỹ Mike Pence có kết quả xét nghiệm âm tính với virus SARS-CoV-2 gây bệnh viêm đường hô hấp cấp COVID-19. Theo kế hoạch, Phó Tổng thống Mỹ Mike Pence sẽ có cuộc tranh luận với ứng cử viên cho vị trí Phó Tổng thống của đảng Dân chủ - bà Kamala Harris tại thành phố Salt Lake trong ngày 8.10.

Theo kết quả thăm dò mới được CNN công bố, ứng cử viên Biden của đảng Dân chủ đang giành ưu thế 57% tỷ lệ ủng hộ so với 41% của Tổng thống Trump, trong khi tỷ lệ này với các cử tri nữ là 66 với 32%.

Theo TTXVN

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Bác sĩ thông báo Tổng thống Trump không còn triệu chứng của COVID-19 trong 24 giờ qua