5 ngôi sao sắp phải rời Bayern Munich

24/08/2020 22:14

Philippe Coutinho là một trong những ngôi sao phải ra đi sau khi Bayern Munich vô địch Champions League 2019/20.

Bayern anh 1

Alvaro Odriozola: Odriozola đang khoác áo Bayern theo bản hợp đồng cho mượn từ Real Madrid. Trong màu áo Bayern, Odriozola chỉ ra sân 6 trận, nhưng giành 3 danh hiệu là Bundesliga, Cúp Quốc gia Đức và Champions League. Odriozola khoác áo Real ở giai đoạn lượt đi mùa này, nên vẫn nhận cúp La Liga và Siêu cúp Tây Ban Nha. Chỉ với 10 trận ra sân, Odriozola giành đến 5 chiếc cúp trong một mùa giải.

Bayern anh 2

Sau chiến dịch Champions League 2019/20, Odriozola chắc chắn trở lại Real vì không nằm trong kế hoạch của huấn luyện viên (HLV) Hansi Flick. Theo Marca, Odriozola cũng không được HLV Zinedine Zidane trao vị trí trong đội hình Real và phải tiếp tục ra đi.

Bayern anh 3

Philippe Coutinho: "Tôi chưa nghĩ nhiều về tương lai. Tôi phải trở về Barca và muốn làm việc chăm chỉ để có mùa giải tuyệt vời. Tôi không biết liệu năm tới mình có ở Barca hay không", Movistar+ dẫn lời Coutinho trong buổi phỏng vấn gần nhất của ngôi sao người Brazil.

Bayern anh 4

Coutinho là cầu thủ quan trọng trong đội hình Bayern mùa này. Anh ra sân 38 trận cho Bayern, ghi 11 bàn và 9 kiến tạo. Dù vậy, Bayern không sẵn sàng chi ít nhất 90 triệu euro để mua đứt ngôi sao người Brazil. Coutinho sẽ trở lại Barca, nhưng việc anh có trụ lại ở sân Camp Nou hay không vẫn là dấu hỏi. Theo Marca, Coutinho sẽ được Barca bán đứt trong hè này.

Bayern anh 5

Thiago: Trong trận chung kết Champions League 2019/20, Thiago là cầu thủ chơi ấn tượng bậc nhất ở đội hình Bayern Munich. HLV Hansi Flick khẳng định Thiago sẽ ở lại Bayern. Trong khi đó, CĐV Bayern đang ra sức kêu gọi tiền vệ người Tây Ban Nha tiếp tục gắn bó với sân Allianz Arena. Tuy nhiên, quyết định cuối cùng không còn thuộc về Bayern.

Bayern anh 6

Vào hè 2021, hợp đồng của Thiago với Bayern kết thúc. CLB này phải bán Thiago trong hè 2020 để tránh bị mất trắng, hoặc thuyết phục tiền vệ này gia hạn. Truyền thông Đức cho rằng Thiago muốn ra đi để thử thách bản thân ở môi trường Premier League. Liverpool được cho là câu lạc bộ chuẩn bị chiêu mộ thành công Thiago.

Bayern anh 7

Javi Martinez: Ở tuổi 31, Martinez không còn chỗ đứng trong đội hình Bayern. Mùa này, Martinez chỉ ra sân 24 trận trên mọi đấu trường. Trong giai đoạn Champions League 2019/20 tổ chức tại sân trung lập, Martinez không thể có vị trí đá chính.

Bayern anh 8

Danh hiệu Champions League 2019/20 là cái kết ngọt ngào trước khi Martinez chia tay Bayern. Một số câu lạc bộ tại Premier League đang tìm cách chiêu mộ cầu thủ người Tây Ban Nha.

Bayern anh 9

Ivan Perisic: Sau khi hợp đồng cho mượn của Perisic kết thúc, Bayern không có ý định kích hoạt điều khoản mua đứt. Perisic nhiều khả năng trở lại Inter Milan, sau đó gia nhập CLB tiếp theo vì không còn nằm trong kế hoạch của nửa xanh thành Milan.

Bayern anh 10

Mùa này, Perisic ra sân 35 trận, ghi 8 bàn và có 10 kiến tạo cho Bayern. Khi HLV Flick có sự phục vụ của Leroy Sane, Perisic khó có vị trí ra sân. Sự xuất sắc của Kingsley Coman cũng là lý do khiến Perisic trở thành người thừa tại Bayern.

Theo Zing

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    5 ngôi sao sắp phải rời Bayern Munich