Barca dự định dùng Griezmann để chiêu mộ Neymar

03/04/2020 15:16

Barcelona dự định biến tiền đạo Antoine Griezmann trở thành một phần trong kế hoạch đưa Neymar trở lại sân Nou Camp.

Theo Sky Sport, ban lãnh đạo Barcelona tỏ rõ quyết tâm mang tiền đạo Neymar trở lại sân Nou Camp. Barca sẵn sàng sử dụng Antoine Griezmann cộng thêm một khoản tiền để đổi lấy sự phục vụ của Neymar từ PSG.

Trong trường hợp PSG không đồng ý trao đổi, đội bóng xứ Catalan sẵn sàng rao bán Griezmann với mức giá 100 triệu euro. Nếu bán thành công cầu thủ người Pháp, Barca có thể dồn tiền vào mục tiêu chiêu mộ Neymar, người được PSG định giá 150 triệu euro.

Ngôi sao số một của Barca là Lionel Messi cũng liên tục hối thúc đội bóng phải quyết liệt hơn trong việc chiêu mộ Neymar. Mới đây, Messi đưa đã đưa ra điều kiện để anh tiếp tục gắn bó với Barca, một trong số đó là đưa Neymar trở lại Nou Camp ngay trong kỳ chuyển nhượng hè 2020.

Barca du dinh dung Griezmann de chieu mo Neymar hinh anh 1 g7.jpg

Griezmann đối diện với tương lai bất ổn tại Barcelona. Ảnh: Getty

Sở dĩ Barca sẵn sàng để Griezmann ra đi chỉ sau 1 mùa giải là vì họ đã tìm được phương án thay thế, đó là chân sút Lautaro Martinez của Inter Milan. Tin vui cho Barca trong phi vụ chiêu mộ Martinez là tiền đạo người Argentina rất hứng thú trong việc chuyển tới sân Camp Nou.

AS nhấn mạnh Martinez chỉ muốn khoác áo Barca ở mùa giải năm sau. Trở ngại duy nhất của Barca là mức giá của Martinez. Tiền đạo người Argentina có mức phí giải phóng hợp đồng lên tới 111 triệu euro.

Mùa này, Neymar đang sở hữu những chỉ số thông kê ấn tượng hơn Griezmann. Chân sút người Brazil có 18 bàn và 10 kiến tạo sau 22 trận ra sân cho PSG. Anh cũng là đầu tàu giúp đội bóng nước Pháp vượt qua Dortmund và giành quyền vào tứ kết Champions League.

Về phần Griezmann, anh có 14 bàn và 4 đường kiến tạo cho Barca, nhưng như vẫn là quá ít so với kỳ vọng của ban lãnh đạo và các cổ động viên. Trong nhiều trận đấu, Griezmann tỏ ra lạc nhịp so với lối chơi chung của toàn đội. Có nhiều thông tin cho rằng cựu cầu thủ Atletico không có mối quan hệ tốt với đội trưởng Lionel Messi.

Theo Zing.vn

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Barca dự định dùng Griezmann để chiêu mộ Neymar