Bầu Đức khẳng định HAGL không mua Hà Đức Chinh

14/05/2021 16:54

Sau khi xuất hiện thông tin tiền đạo Hà Đức Chinh từ chối gia hạn hợp đồng với SHB Đà Nẵng để tính chuyện về HAGL, bầu Đức đã lên tiếng phủ nhận khả năng này.

Ông bầu Đoàn Nguyên Đức khẳng định chắc nịch: "HAGL không cần tiền đạo như Hà Đức Chinh. Các tiền đạo của tôi gồm Công Phượng, Văn Toàn và Brandao đều đang chơi rất tốt".

"Một số người hỏi tôi về chuyện này, nhưng tôi không biết thông tin từ đâu ra? Tôi khẳng định 100% HAGL không mua Hà Đức Chinh, đây là khả năng không có thật", bầu Đức quả quyết.


Bầu Đức khẳng định HLV Kiatisuk không cần thêm tiền đạo Hà Đức Chinh

Sở dĩ thông tin HAGL có thể mua Hà Đức Chinh xuất hiện, bắt nguồn từ việc Hà Đức Chinh từ chối gia hạn hợp đồng với SHB Đà Nẵng, trong khi HAGL hiện là mảnh đất lành, chuyên nâng cấp các ngôi sao tấn công của bóng đá Việt Nam.

Mặc dù vậy, theo bầu Đức thì: "HAGL bây giờ không cần mua thêm tiền đạo, kể cả tiền vệ cũng dư nhiều. Trước đây, đội chỉ cần mua thêm thủ môn và trung vệ, nhưng giờ cũng mua xong rồi".

Hiện tại, sau 12 vòng đấu của giai đoạn 1, HAGL đang dẫn đầu bảng xếp hạng LS V-League 2021, là một trong hai đội có thành tích ghi bàn tốt nhất giải đấu, với 23 bàn thắng (ngang với đội Nam Định).

Đấy là con số chứng minh năng lực tốt của hàng tiền đạo của HAGL. Thế nên, việc bầu Đức tuyên bố không cần thêm tiền đạo là việc có thể hiểu.

Vả lại, HAGL hiện đang có cơ hội vô địch rất lớn, bầu Đức nói riêng và HLV Kiatisuk nói chung vì thế không dại gì mà xáo trộn lực lượng đang ổn định, lại rất hiểu nhau như lực lượng hiện có của HAGL.

Về phía Hà Đức Chinh, đặt trường hợp cầu thủ này gia nhập HAGL, cũng khó để tiền đạo đang khoác áo SHB Đà Nẵng cạnh tranh với các chân sút hiện có ở đội bóng của bầu Đức, đặc biệt là cạnh tranh với Công Phượng và Văn Toàn.

Theo Dân trí

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Bầu Đức khẳng định HAGL không mua Hà Đức Chinh