Bùi Tiến Dũng: Mong manh giữa người hùng và tội đồ

17/01/2020 11:07

Ở 2 trận đầu tiên của bảng D, thủ môn Bùi Tiến Dũng là gương mặt chơi nổi trội nhất trong màu áo U23 Việt Nam.

Sự trở lại ấn tượng ấy, khiến rất nhiều người yêu bóng đá Việt Nam cảm thấy mừng, bởi sau màn thể hiện không tốt ở SEA Games 30, chàng thủ thành vừa về đầu quân cho CLB TP Hồ Chí Minh đã phải ngồi trên ghế dự bị để nhường vị trí trấn thành cho Văn Toản. Phong độ đang ổn định, thậm chí rất tốt, nên Tiến Dũng tiếp tục là lựa chọn số 1 của HLV Park Hang Seo ở vị trí giữ thành trong cuộc so đọ mang tính sống còn trước U23 Triều Tiên.

Thế nhưng ở trận đấu quan trọng nhất của đội nhà, một lần nữa Tiến Dũng lại mắc sai lầm. Từ cú sút phạt của một cầu thủ Triều Tiên, Tiến Dũng đã đấm trượt bóng khiến bóng đi luôn vào lưới, qua đó vô tình giúp đối thủ có bàn gỡ 1-1. 

Tình huống Tiến Dũng mắc sai lầm khiến U23 Việt Nam thủng lưới ở phút 27 Ảnh: MINH TUẤN

Tình huống Tiến Dũng mắc sai lầm khiến U23 Việt Nam thủng lưới ở phút 27 Ảnh: MINH TUẤN

Trước đó 10 phút, mọi người không khỏi vui mừng khi Tiến Linh có bàn thắng ở phút 16, mở ra nhiều hy vọng đi tiếp cho đội nhà. Đấy là chưa kể gần cuối hiệp 1 ở trận đấu cùng giờ của bảng D, UAE có bàn dẫn 1-0 trước đối thủ Jordan.

Thời gian gần đây, Tiến Dũng vài lần mắc những lỗi sơ đẳng, khiến đồng đội phải vất vả sửa sai. Không chỉ Tiến Dũng, hàng phòng ngự của U23 Việt Nam tối qua còn tự làm khó mình khi Bảo Toàn phạm lỗi với cầu thủ Triều Tiên, khiến đội nhà phải chịu quả phạt đền, qua đó chia tay giải đấu khi thua chung cuộc 1-2.

Theo Bongdaplus

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Bùi Tiến Dũng: Mong manh giữa người hùng và tội đồ