Cha kiêm người đại diện của Messi: "Con trai tôi chọn Man City"

29/08/2020 07:58

Ông Jorge Messi, cha kiêm người đại diện của siêu sao người Argentina vừa thông báo với PSG rằng con trai ông đã chọn Man City làm bến đỗ kế tiếp trong sự nghiệp.

Cha con Messi

Vào thời điểm Messi công khai ý định rời Barca, ông Jorge từng liên lạc với Giám đốc thể thao Leonardo của PSG để thông báo, đồng thời tạo điều kiện cho đội bóng Pháp tiếp cận cậu con trai. Tuy nhiên, khi Leonardo liên lạc lại để bàn sâu hơn, ông Jorge trả lời rằng Messi đã chọn Man City. Nội dung cuộc điện đàm này đã được tờ L’Equipé tiết lộ. 

Trước đó, cả hai cha con Messi đều lần lượt mua nhà tại quận Porta Nuova, khu vực đắt đỏ bậc nhất Milan, nhìn thẳng sang đại bản doanh của Inter. Khi ấy giới truyền thông cho rằng đó là hành động kéo Messi lại gần với Inter, đội trên thực tế cũng có ý định chiêu mộ Messi.

Tuy nhiên, đến thi đấu dưới quyền HLV Antonio Conte không hấp dẫn bằng viễn cảnh tái ngộ ông thầy cũ Pep Guardiola tại Man City, chưa kể các lý do về hình ảnh (Premier League hơn hẳn so với Serie A) cũng như tài chính. 

Chi tiết mới này chưa thể khẳng định được Messi chắc chắn sẽ thi đấu cho Man xanh mùa tới, nhưng có thể hiểu rằng ngôi sao người Argentina sẽ ưu tiên đàm phán với đội chủ sân Etihad. Chỉ khi việc đến Etihad không thành công, anh mới chuyển hướng. Hiện tỷ lệ cược Messi gia nhập Man City là đặt 11 ăn 8 (theo Skybet), bỏ rất xa các đội xếp sau là Inter (1 ăn 14) và PSG (1 ăn 16). 

Theo Bongdaplus

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Cha kiêm người đại diện của Messi: "Con trai tôi chọn Man City"