Crvena Zvezda 2-0 Liverpool: Sa lầy tại Serbia

07/11/2018 07:51

Ở lượt trận thứ 4 vòng bảng Champions League, Liverpool đã phải nhận thất bại 0-2 trước đại diện Serbia là Crvena Zvezda.

Crvena Zvezda 2-0 Liverpool: Sa lầy tại Serbia

Bàn thắng

Crvena: Pavkov (22', 29')

Đúng như dự đoán của giới chuyên môn, Liverpool đã không thể "làm gỏi" Crvena dễ dàng giống những gì diễn ra tại Anfield cách đây chưa lâu. Lợi thế sân nhà cùng quyết tâm cao độ giúp đại diện của Serbia nhập cuộc đầy tự tin. 15 phút đầu tiên là quãng thời gian khổ sở với Liverpool khi họ gặp phải lối chơi áp sát và không ngại va chạm từ phía chủ nhà.

Phải đến phút 17, Liverpool mới sở hữu cơ hội nguy hiểm đầu tiên với cú sút lên trời ở cự ly gần đáng tiếc của Daniel Sturridge. Chỉ 3 phút sau, tiếp tục là Sturridge phung phí cơ hội sau đường chọc khe thông tinh của Sadio Mane. Khi đã bắt đầu giành được thế trận và chơi khởi sắc hơn, Liverpool lại bất ngờ phải nhận bàn thua từ một tình huống cố định.

Phút 22, từ quả phạt góc bên cánh phải, tiền đạo Milan Pavkov bật cao đánh đầu dũng mãnh tung lưới Alisson Becker. Chưa kịp hoàn hồn, "Lữ đoàn đỏ" đã phải nhận thêm phát tát đau điếng nữa tới từ Crvena và người điền tên lên bảng điện tử vẫn là Pavkov. Nhận đường chuyền của đồng đội, chân sút sinh năm 1994 loại bỏ sự đeo bám của Georginio Wijnaldum rồi tung cú sút như búa bổ từ ngoài vòng cấm nâng tỷ số lên 2-0.

Liverpool sau đó tràn lên tấn công song sự thiếu mạch lạc cũng như đột biến khiến họ không thể có được bàn gỡ và tỷ số 2-0 được giữ nguyên cho đến hết hiệp thi đấu thứ nhất.

Ngay đầu hiệp 2, HLV Juergen Klopp đã phải đưa ra sự điều chỉnh bằng việc đưa Roberto Firmino vào sân. Thế nhưng, lối chơi của Liverpool chẳng khởi sắc hơn là bao. Những đợt lên bóng của họ tỏ ra vô cùng đơn điệu (thường xuyên đưa bóng sang 2 biên rồi lật bổng vào trong), qua đó dễ dàng bị Crvena vô hiệu hóa. Những ngòi nổ quan trọng như Mane hay Mohamed Salah hoàn toàn tắt điện.

Cơ hội ngon ăn nhất mà Liverpool sở hữu chỉ là tình huống sút bóng trúng cột dọc của Salah ở phút 71. Chung cuộc, Liverpool chấp nhận thất bại 0-2 tâm phục khẩu phục trước Crvena. Kết quả này khiến The Kop mất ngôi đầu bảng C Champions League về tay Napoli dù có cùng 6 điểm.

Đội hình thi đấu

Crvena Zvezda: Borjan, Degenek, Krsticic (Jovičić 73'), Pavkov, Srnic, Marin (Causic 64'), Rodic, Jovancic, Stojkovic (Gobeljic 59'), Nabouhane, Savic

Liverpool: Alisson, Trent (Gomez 46'), Matip, Van Dijk, Robertson, Wijnaldum, Milner, Lallana (Origi 79'), Mane, Salah, Sturridge (Firmino 46')

Kết quả loạt trận

- Bảng A
Monaco 0 - 4 Club Brugge
Atletico Madrid 2 - 0 Borussia Dortmund

- Bảng B
Inter 1 - 1 Barcelona
Tottenham 2 - 1 PSV Eindhoven

- Bảng C
Crvena Zvezda 
2 - 0 Liverpool
Napoli 1 - 1 Paris Saint Germain

- Bảng D
Porto 
4 - 1 Lokomotiv Moscow
Schalke 04 2 - 0 Galatasaray

Theo Bongdaplus

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Crvena Zvezda 2-0 Liverpool: Sa lầy tại Serbia