Đến M.U cũng đầu hàng trước Liverpool

17/01/2020 17:49

Man United là một tập thể thất thường nhưng Quỷ đỏ là đội duy nhất không thua trước Liverpool tại Ngoại hạng Anh mùa này.

Tuy nhiên, theo dự đoán của chuyên gia bóng đá hàng đầu nước Anh Mark Lawrenson thì sẽ không có chuyện tương tự tái diễn ở trận lượt về tại Anfield.

Ở lần chạm trán đầu tiên tại Old Trafford, M.U với lối chơi tấn công rực lửa đã khiến đoàn quân đầy mệt mỏi của Juergen Klopp chịu vô vàn khó khăn và suýt chút nữa đã giành trọn 3 điểm thay vì kết quả hòa 1-1. Dẫu vậy, thời thế bây giờ đã rất khác theo quan điểm của Mark Lawrenson:

"Tôi rất tự tin vào một chiến thắng dành cho Liverpool ở lần tái đầu này, thậm chí còn hơn cả những trận trước vì nhiều lý do. Liverpool đang chơi cực kỳ vào phom và không có đối thủ ở thời điểm hiện tại. Họ đang cực kỳ khát khao để đánh bại nốt M.U. Các cầu thủ Liverpool biết rằng cùng với trận derby với Everton thì cuộc đấu với M.U là lớn nhất mùa giải".

M.U đã thắng 2 trận liên tiếp, ghi 5 bàn và giữ sạch lưới nhưng theo Mark Lawrenson, Quỷ đỏ sẽ nhận trận thua 2 bàn trắng tại Anfield. Đây là kết quả vô cùng bất lợi trong cuộc đua vào top 4 của M.U nhưng là kịch bản khó tránh khi Liverpool chưa bộc lộ bất cứ điểm nào đội khách có thể khai thác.

Liverpool thắng thì khoảng cách 14 điểm với Man City vẫn được giữ nguyên. Theo Mark Lawrenson, Crystal Palace chỉ là quân xanh cho thầy trò Pep Guardiola tập luyện và tỷ số 3-0 sẽ là vừa đủ cho một ngày thứ bảy thanh bình tại Manchester.

Tuy nhiên, dự đoán sốc nhất của Mark Lawrenson nằm ở việc ông nghĩ cả Arsenal và Leicester đều thua trận. Trên sân Burnley, Leicester sẽ tiếp nối phong độ tồi tệ bằng trận thua 1-2. Cũng với tỷ số 1-2 nhưng là trên sân nhà, Arsenal sẽ gặp bất ngờ từ Sheffield United.

Dự đoán kết quả

Theo Bongdaplus

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Đến M.U cũng đầu hàng trước Liverpool