Đình Trọng nghỉ thêm 3 tháng vì trở lại tập luyện quá sớm

11/03/2020 14:27

Trung vệ Đình Trọng chưa thể thi đấu sau khi có kết quả khám lại chấn thương ở Singapore.

Trung vệ tuyển Việt Nam đã trải qua phần lớn năm 2019 để phục hồi chấn thương. Anh mới trở lại ở U23 châu Á và giai đoạn chuẩn bị của Câu lạc bộ (CLB) Hà Nội trước V.League. Trước thềm cúp quốc gia, HLV Chu Đình Nghiêm cho biết Đình Trọng không đủ thể lực để thi đấu.

Mới đây, CLB Hà Nội xác nhận chấn thương của Đình Trọng có diễn biến xấu, anh sẽ phải nghỉ thi đấu thêm 2-3 tháng.

Dinh Trong nghi them 3 thang vi tro lai tap luyen qua som hinh anh 1 Dinh_Trong_zing.jpg

Việc Đình Trọng tiếp tục nghỉ thi đấu là đòn mạnh giáng vào hàng thủ của CLB Hà Nội vốn đang bộc lộ nhiều vấn đề. Ảnh: Minh Chiến

Đình Trọng đang được điều trị bởi các bác sĩ ở Bệnh viện 108 và CLB Hà Nội. Anh được phẫu thuật ở Singapore hồi năm ngoái, đã trải qua quá trình điều trị dài tại Việt Nam và mới quay lại thăm khám cùng người đồng đội Đỗ Duy Mạnh cách đây ít ngày.

Tiến trình điều trị của Đình Trọng đã nhiều lần phải đẩy nhanh tiến độ do nhu cầu của U23 Việt Nam tại U23 châu Á. Trụ cột của HLV Park Hang-seo đá chính trận gặp U23 Triều Tiên, nhưng không thể giúp đội tuyển thoát thua trên đất Thái. Anh cũng không thể bình phục hoàn toàn và lỡ hẹn giai đoạn đầu V.League 2020.

Chấn thương kế tiếp của Đình Trọng làm dày thêm khó khăn cho CLB Hà Nội. Họ tiếp tục mất cả 2 trung vệ chính thức một thời gian dài. Đội bóng thủ đô phải tin tưởng vào Nguyễn Thành Chung ở vị trí trung vệ và đôn nhiều tài năng trẻ lên đội một.

Ở trận gặp Nam Định, ông Nghiêm phải dùng 2 cầu thủ trẻ Bùi Hoàng Việt Anh và Lê Văn Xuân. Cả hai đã có một trận đấu vất vả, mắc nhiều lỗi trước hàng công không quá mạnh của đội bóng thành Nam.

Trở lại với Đình Trọng, anh vẫn còn nhiều thời gian hồi phục trước loạt trận đội tuyển quốc gia vào cuối năm. Nếu được chăm sóc và điều trị tốt, Đình Trọng vẫn có thể tái xuất với phong độ cao nhất giống như Nguyễn Tuấn Anh. Cầu thủ của HAGL trải qua những quãng thời gian dài chấn thương nhưng đã thể hiện ấn tượng khi trở lại sân cỏ.

Theo Zing.vn

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Đình Trọng nghỉ thêm 3 tháng vì trở lại tập luyện quá sớm