Đội bóng bàn nam Hải Dương giành quyền vào chơi trận chung kết đồng đội

22/05/2019 15:48

Sáng 22.5, đã diễn ra 2 trận bán kết đồng đội nam Giải vô địch bóng bàn toàn quốc Báo Nhân dân lần thứ 37 tranh Cúp PetroVietnam - Đạm Cà Mau 2019 tại Nhà Thi đấu thể thao tỉnh Khánh Hòa.


Tay vợt Đoàn Bá Tuấn Anh toàn thắng từ đầu giải đấu đến nay

Trong trận bán kết thứ nhất, đội nam Vicem Hoàng Thạch Hải Dương với 3 tuyển thủ quốc gia: Đoàn Bá Tuấn Anh, Nguyễn Đức Tuân và Vũ Quang Hiền đang băng nhanh về đích bằng chiến thắng 3-0 trước đội Quân đội 1. Đặc biệt, từ đầu giải, tay vợt Đoàn Bá Tuấn Anh toàn thắng trước các đối thủ.

Trận bán kết còn lại là màn đấu nội bộ giữa hai đội đến từ Thủ đô Hà Nội. Tuyển thủ số một Việt Nam Nguyễn Anh Tú của đội Hà Nội xác định chưa thể “gánh team” nên đã bỏ cuộc để giữ sức thi đấu nội dung đơn và đôi. 

Không có Anh Tú, các tay vợt trẻ của Hà Nội, gồm Nguyễn Văn Huấn, Đỗ Quang Thái và Nguyễn Ngọc Sơn thua nhanh trước các tay vợt của đội Hà Nội T&T 1 với tỷ số 0-3. Với kết quả này, đội Hà Nội T&T 1 giành quyền vào chơi trận chung kết.

Trận chung kết với đội Hà Nội T&T 1 diễn ra tối 22.5, Vicem Hoàng Thạch Hải Dương được đánh giá cao hơn rất nhiều khi trong đội hình có 3 tuyển thủ quốc gia. Trong khi đó, đối thủ chỉ có tay vợt trẻ Lê Đình Đức đang đứng ở tốp cuối trong số 6 tuyển thủ quốc gia.

PL (t/h)

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Đội bóng bàn nam Hải Dương giành quyền vào chơi trận chung kết đồng đội