Dự đoán đội hình U23 Việt Nam - U23 Indonesia: Quang Hải đá chính

24/03/2019 15:21

Sau trận mở màn ngồi ngự bị, tiền vệ Nguyễn Quang Hải sẽ quay trở lại đội hình xuất phát trong cuộc chạm trán rất quan trọng với U23 Indonesia.

Dự đoán đội hình U23 Việt Nam vs U23 Indonesia: Quang Hải đá chính

Sau chiến thắng 6-0 trước U23 Brunei, HLV Park Hang Seo tuyên bố: “Tôi đang tính sẽ chơi tất tay, tổng lực với Indonesia để giành chiến thắng. Còn việc tranh chấp với Thái, tôi chưa tính đến”. Với quyết tâm như thế, nên không bất ngờ nếu ở trận đấu với U23 Indonesia tối nay, thầy Park sẽ tung ra sân đội hình gồm những quân bài mạnh nhất.

Ở hàng phòng ngự, có lẽ sẽ không có bất kể sự xáo trộn nào. Mặc dù được HLV Park Hang Seo tung ra sân trong hiệp 2 trận đấu với U23 Brunei để có được cảm giác bóng, quen với nhịp độ thi đấu, nhưng khả năng Đình Trọng được đá chính ngay từ đầu ở cuộc đối đầu với U23 Indonesia là rất thấp. 

Trung vệ 22 tuổi vẫn chưa hoàn toàn bình phục chấn thương, tình trạng thể lực của anh cũng chỉ cho phép đá được 45 phút. Thế nên, sẽ là mạo hiểm nếu thầy Park sử dụng Đình Trọng ngay từ đầu, dù vai trò của trung vệ này rất quan trọng ở U23 Việt Nam.

Nhiều khả năng, 5 cầu thủ ở hàng phòng ngự gồm bộ 3 trung vệ Văn Hậu-Thành Chung-Tấn Sinh và 2 hậu vệ cánh là Thanh Thịnh và Tấn Tài sẽ được giữ nguyên. Trong khi đó, với màn trình diễn ấn tượng trong trận đấu với U23 Brunei, bộ đôi tiền vệ trung tâm Thái Quý và Việt Hưng sẽ tiếp tục được tin tưởng đá chính ngay từ đầu.

HLV Park Hang Seo sẽ tung ra sân đội hình mạnh nhất để giành chiến thắng trước U23 Indonesia - Ảnh: Phan Tùng

Sự thay đổi duy nhất trên hàng công có thể sẽ chỉ đến từ vị trí của Đinh Thanh Bình. Tiền đạo của Viettel sẽ nhường lại vị trí cánh phải cho đội trưởng Quang Hải. Ở cánh đối diện, Hoàng Đức gần như chắc “suất” khi đang có được phong độ cực cao.

Ở vị trí tiền đạo mũi nhọn, Hà Đức Chính là phương án khả dĩ nhất trong lúc này. Ngoài việc có thể hình, khả năng di chuyển và làm tường tốt, Đức Chinh cũng đang dần lấy lại được bản năng sát thủ của mình sau pha lập công vào lưới U23 Brunei.

So với trận mở màn, cuộc đối đầu với U23 Indonesia sẽ được dự báo rất khó khăn với đội quân của HLV Park Hang Seo. Nhưng đây cũng là cơ hội để U23 Việt Nam chứng minh năng lực thực sự của mình. Hy vọng, với những tính toán về lối chơi, sử dụng nhân sự của mình, thầy Park sẽ giúp U23 Việt Nam “giải mã” U23 Indonesia.

Đội hình dự kiến

Theo Bongdaplus

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Dự đoán đội hình U23 Việt Nam - U23 Indonesia: Quang Hải đá chính