Gây sốc trước người Mã, U22 Campuchia lần đầu vào bán kết

04/12/2019 20:16

U22 Campuchia đã giành quyền vào bán kết khi đánh bại U22 Malaysia với tỷ số 3-1. Kết quả này khiến không ít người bị sốc bởi Malaysia là ứng viên cho tấm HCV.

U22 Campuchia 2-0 U22 Malaysia: Gây sốc trước người Mã, ‘chiến binh Angkor’ vào chơi bán kết

BÀN THẮNG

U22 Campuchia: Sodavid In (55’), Chanthea (57’), Sokpheng (68’)

U22 Malaysia: Dominique (89')

Ngay ở phút thứ 10, Haquim Draman đã khiến cột dọc rung lên bần bật sau một cú đá đầy quyết đoán. Những tưởng pha bóng này sẽ báo hiệu một ngày sóng gió cho U22 Campuchia, vậy mà ngược lại đó cũng là tất cả những gì mà các học trò của HLV Ong Kim Swee có được khi hiệp 1 kết thúc. U22 Campuchia đã chơi rất tốt ở phần cuối hiệp đấu đầu tiên và ngay cả khi hiệp 2 bắt đầu. 

Tuy nhiên, phải đợi đến phút 55, Sodavid mới có thể mở tỷ số sau một cú đá đi xuyên qua rừng chân hậu vệ U22 Malaysia. Chưa hoàn hồn sau bàn thua, chỉ 2 phút sau đó, Sieng Chanthea đột phát trong vòng cấm, loaị bỏ hậu vệ của U22 Malaysia trước khi tung cú đá nâng tỷ số lên 2-0.

U22 Campuchia vào kết SEA Games 30. Ảnh: Đức Cường

U22 Campuchia vào kết SEA Games 30. Ảnh: Đức Cường

Đây là một trận đấu các học trò của HLV Ong Kim Swee đã chơi quá tệ hại. Họ chơi thứ bóng đá vô hồn và xứng đáng phải nhận một trận thua. Ở phút 68, U22 Campuchia đã trừng phạt đối thủ với bàn thắng thứ 3. Người ghi bàn là Sokpheng trong tình huống làm bàn không thể dễ dàng hơn.

Ở phút 89, Dominique có được bàn thắng danh dự cho U22 Malaysia nhưng điều đó không đủ giúp họ thoát khỏi một trận đấu cay đắng. Kết quả thắng 3-1 trước người Mã đã giúp U22 Campuchia giành quyền vào bán kết cùng với U22 Myanmar ở bảng B nhờ hơn hiệu số so với đội chủ nhà U22 Philippines.

ĐỘI HÌNH THI ĐẤU

U22 Malaysia: Muhammad Hazid Nadzli, Adam Nor Alzlin, Jin Tan, Irfan Zakaria, Haquim Draman, Syahiran Nik Mat, Syamer Kutty Abba, Suhar Rezwan, Syhmi Safari, Abdul Razak.

U22 Campuchia: Soksela Keo, Rosid Sath, Pisal Kan, Sambath Tes, Sovann Ouk, Baraing Seut, Chanpolin Orn, Sodavid In, Bunheing Reung, Sokpheng Keo, Chanthea Sieng.

Theo Bongdaplus

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Gây sốc trước người Mã, U22 Campuchia lần đầu vào bán kết