Hà Nội sẵn sàng trả lương để Văn Hậu ở lại Heerenveen

29/06/2020 13:44

Hà Nội FC đã phát đi thông báo liên quan đến tương lai của Đoàn Văn Hậu tại Heerenveen. Theo đó, đội bóng thủ đô sẵn sàng hỗ trợ tài chính để Văn Hậu tiếp tục hành trình chinh phục đấu trường châu Âu.



Trong thông báo mới nhất phát đi cho báo chí, ông Đỗ Vinh Quang, Chủ tịch Hà Nội FC cho biết: “Câu lạc bộ (CLB) bóng đá Hà Nội sẵn sàng tạo điều kiện, thậm chí hỗ trợ trả lương cho Văn Hậu ở lại thi đấu cho SC Heerenveen nếu họ khẳng định việc giữ Văn Hậu ở lại là vì lý do chuyên môn. Chúng tôi hiểu và thông cảm với khó khăn của SC Heerenveen do họ bị ảnh hưởng nghiêm trọng bởi đại dịch COVID-19. Một số cầu thủ quan trọng của họ cũng phải ra đi để giảm bớt gánh nặng”.

Đây là một thông tin mang tính mấu chốt giải bài toán mà bản thân Văn Hậu và CLB Heerenveen đang mắc phải. Đội bóng này muốn có Văn Hậu nhằm thực hiện những mục tiêu riêng của mình. Và điều dễ nhận thấy nhất chính là việc gia tăng lượng theo dõi từ thị trường Việt Nam.

Với việc Hà Nội mở lòng và sẵn sàng chơi đẹp thì đội bóng Hà Lan hoàn toàn có thể thực hiện một thương vụ mà bản thân không hề mất, chỉ có được. Họ có đối tác trả lương, trả thuế thu nhập, sinh hoạt phí cho Văn Hậu lại còn nhận được sự quảng bá miễn phí và tuyệt vời hơn nếu Văn Hậu thích ứng được với môi trường tại Hà Lan.

Tuy nhiên, phía Hà Nội cũng ra điều kiện cho việc hỗ trợ tài chính đối với Văn Hậu. Ông Đỗ Vinh Quang cho biết: “Nếu SC Heerenveen không đưa ra được lộ trình phát triển cụ thể, chúng tôi có thể hiểu việc giữ Văn Hậu nhằm mục đích thương mại thì Hà Nội FC chắc chắn sẽ đưa Hậu trở về Việt Nam. Hà Nội FC sẽ trao đổi với SC Heerenveen một lần nữa trước khi đưa ra quyết định cuối cùng”.

Theo Bongdaplus

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hà Nội sẵn sàng trả lương để Văn Hậu ở lại Heerenveen