HLV Park Hang Seo chắp bút cho cuốn sách của Xuân Trường

17/04/2020 22:58

Cuốn sách về chuyên ngành bóng đá với sự tham gia của 2 cựu trợ lý ngôn ngữ của đội tuyển Việt Nam cùng tiền vệ Lương Xuân Trường được HLV Park Hang Seo chắp bút.

HLV Park Hang Seo chắp bút cho cuốn sách của Xuân Trường

Tiền vệ Lương Xuân Trường

Cuốn sách với tựa đề: “2.000 từ vựng chuyên ngành bóng đá” đã được ông Lê Huy Khoa - người thường cộng tác với HLV Park Hang Seo trong vai trò trợ lý ngôn ngữ giới thiệu vào chiều nay 17.4. Được biết, ông Lê Huy Khoa cùng Lee Young Sub, một cựu trợ lý khác tham gia chủ biên cuốn sách này. Đáng chú ý, tiền vệ Lương Xuân Trường cũng tham gia hiệu đính. 

Được biết đây là thành quả 2 năm mà ông Lê Huy Khoa tham gia phiên dịch ở đội tuyển Việt Nam. Ông cùng với nhóm học sinh của mình phụ trách phiên dịch tiếng Việt và Hàn liên quan đến chuyên ngành bóng đá. Trong khi đó, Xuân Trường và Lee Young Sub tham gia phiên âm sang tiếng Anh. Đây là lần đầu tiên Xuân Trường tham gia xuất bản sách. Trong cuộc trao đổi mới đây, Xuân Trường bày tỏ nếu như không làm cầu thủ, anh sẽ có thể trở thành phiên dịch viên. Với việc am hiểu chuyên sâu về ngành bóng đá, Xuân Trường giúp cho các thuật ngữ được ông Lê Huy Khoa và Lee Young Sub phiên dịch trở nên dễ hiểu hơn và chính xác hơn. 

Cuốn sách này đã được HLV Park Hang Seo chắp bút ở phần giới thiệu. Được biết cuốn sách sẽ ra mắt vào tháng 5 tới. 

Theo Bongdaplus

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    HLV Park Hang Seo chắp bút cho cuốn sách của Xuân Trường