Man City cho Aguero đặc quyền chưa từng có

14/01/2020 16:19

Lãnh đạo Man xanh cho Sergio Aguero phần thưởng đặc biệt, bởi những đóng góp của anh cho sân Etihad.

Ở Man City lúc này, như lời Pep Guardiola, "Sergio Aguero là một huyền thoại". Những năm tháng gắn bó với Man City đã đưa Aguero trở thành chân sút vĩ đại nhất của câu lạc bộ, một huyền thoại ở Premier League.

Man City cho Aguero đặc quyền chưa từng có
Aguero được tự do quyết định khi nào rời Man City và đến câu lạc bộ khác

Mới nhất Aguero lập hat-trick , cùng Man City đè bẹp Aston Villa 6-1 ở vòng 22 Ngoại hạng Anh, đánh dấu lần thứ 12 trong sự nghiệp ghi được 3 bàn thắng trong một trận đấu ở Premier League. Có nghĩa, Aguero đã bứt phá lên số 1, vượt qua Alan Shearer (11 hat-trick).

Không chỉ vậy, với việc có thêm 3 bàn, Aguero cũng trở thành chân sút nước ngoài ghi nhiều bàn thắng nhất (177 bàn) ở Ngoại hạng Anh.

Có thể thấy, Aguero đã có những đóng góp to lớn cho Man City. Và để trọng thưởng cho điều này, lãnh đạo câu lạc bộ quyết định trao đặc quyền, để tiền đạo này tự quyết định việc đi ở: khi nào thì rời và theo cách nào.

Aguero từng chia sẻ mong muốn kết thúc sự nghiệp tại câu lạc bộ thời thơ ấu, Independiente ở quê nhà Argentina. Hợp đồng của anh với Man City hiện còn đến hè năm sau, nghĩa là lúc đó Aguero cũng chạm ngưỡng 33. Đó có thể là thời gian cho một cuộc chia tay.

Bản thân Aguero sẽ chọn lựa, thời gian ra đi và cập bến ở đội nào. Và trong lúc dành cho bạn thân của Messi tự quyết tương lai, thì Man City cũng đã nhắm những gương mặt có thể thay thế Aguero.

Theo Vietnamnet

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Man City cho Aguero đặc quyền chưa từng có