M.U tranh "máy quét" 19 tuổi người Ecuador với các đại gia châu Âu

22/12/2020 05:05

Man United tranh giành Moises Caicedo, Van Dijk đã có thể tập nhẹ với bóng, Pep sẽ không mua tiền đạo vào tháng 1...

- Man United được cho là đã bắt đầu liên hệ với tiền vệ Moises Caicedo trong kỳ chuyển nhượng mùa đông 2021. Cầu thủ người Ecuedor đang thi đấu ấn tượng trong màu áo của Independiente del Valle.

- Cựu HLV của West Ham và Tottenham, Harry Redknapp cho rằng Frank Lampard vẫn chưa khai thác tốt nhất tài năng của 2 bản hợp đồng bom tấn trong mùa hè của Chelsea là Kai Havertz và Timo Werner.

- Cựu trung vệ Jamie Carragher đã chỉ ra 2 cầu thủ của Arsenal đáng được ngợi khen trong thất bại 1-2 của Pháo thủ trước Everton. Đó là bộ đôi Bukayo Saka và Kieran Tierney.

- Trung vệ Virgil Van Dijk mới đây đã cho thấy thêm dấu hiệu anh đang dần bình phục chấn thương của mình. Trong đoạn video mới chia sẻ, cầu thủ người Hà Lan đã có thể tập nhẹ với bóng.

Van Dijk đã có thể tập nhẹ với bóng

Van Dijk đã có thể tập nhẹ với bóng

- Tiền đạo Robert Lewandowski tiết lộ anh từng được Sir Alex Ferguson mời chào về Man United sau khi khởi đầu ấn tượng tại Dortmund. Tuy nhiên, đội bóng Đức kiên quyết không bán chân sút người Ba Lan và sau đó anh chuyển sang Bayern theo dạng chuyển nhượng tự do.

- Theo Football.London, HLV Jose Mourinho đã nói với ngôi sao Gareth Bale rằng anh có thể được sử dụng như một số 10 tại Tottenham mùa này. Cầu thủ 31 tuổi vẫn chưa chứng tỏ được nhiều kể từ khi quay lại từ Real Madrid theo dạng cho mượn ở kỳ chuyển nhượng hè 2020.

- Trung vệ Victor Lindelof cho biết anh đang thi đấu trong tình trạng chấn thương ở lưng vẫn chưa bình phục hoàn toàn. Cầu thủ người Thụy Điển mới chỉ vắng mặt đúng 3 trận mùa này và đá chính trong 10 trận gần nhất trên mọi đấu trường.

- HLV Pep Guardiola nhấn mạnh Man City sẽ không chi tiền để mang về 1 tiền đạo trong kỳ chuyển nhượng tháng 1 tới do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19 khiến khả năng tài chính của đội bóng bị ảnh hưởng nghiêm trọng.

Pep sẽ không mua tiền đạo vào tháng 1 vì... không có tiền

Pep sẽ không mua tiền đạo vào tháng 1 vì... không có tiền

- Người đồng đội cũ tại đội tuyển Ai Cập là Mohamed Aboutrika cho hay Mohamed Salah không hạnh phúc ở Liverpool và câu lạc bộ vùng Merseyside đang xem xét đẩy tiền đạo này ra đi.

- Cựu tiền đạo Darren Bent tin tưởng rằng HLV Jose Mourinho có thể mang về danh hiệu vô địch League Cup cho Tottenham ở mùa giải này.

- AC Milan để mắt tới tiền đạo Luka Jovic của Real Madrid và muốn giải cứu anh trong kỳ chuyển nhượng tháng 1.2021. Cầu thủ 22 tuổi gia nhập Kền kền trắng từ Eintracht Frankfurt vào năm 2019 với giá 60 triệu euro nhưng mới chỉ có được 2 bàn sau 32 lần ra sân.

- Theo Mundo Deportivo, Barca vẫn quan tâm tới Tanguy Ndombele và muốn quay lại theo đuổi anh ở phiên chợ Đông sắp tới. Cầu thủ người Pháp hiện cũng không được Jose Mourinho quá coi trọng và ông hiện cũng đã nhắm tới Marcel Sabitzer của RB Leipzig nếu bán Ndombele sang Barca.

Theo Bongdaplus

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    M.U tranh "máy quét" 19 tuổi người Ecuador với các đại gia châu Âu