Neymar kiếm bộn từ việc diễn kịch để xin lỗi chuyện diễn kịch

02/08/2018 14:14

Neymar vừa khiến mọi người nghi ngờ về màn công khai lên tiếng xin lỗi về những màn diễn kịch trên sân cỏ tại World Cup 2018. Anh được trả tới 200.000 bảng cho màn diễn kịch này.


Lời xin lỗi “quy ra thóc”

Mới đây Neymar đã xin lỗi về những hành động mà anh tự nhận là của “đứa trẻ được nuông chiều” trên sân đấu tại World Cup 2018. Đáng nói ở chỗ, lời xin lỗi ấy được Neymar đưa ra trong clip dài 90 giây nhằm… quảng cáo cho một hãng dao cạo râu.

Một số fan tỏ vẻ thông cảm với Neymar khi thấy anh hứa sẽ sửa đổi. Song cũng rất nhiều người tỏ vẻ nghi ngờ về thái độ hối lỗi của siêu sao người Brazil. Bình thường Neymar rất cứng đầu, hay bật lại những lời chỉ trích nhắm vào anh. Vậy mà lần này bỗng dưng anh tốt tệ. Anh lại tự nhận sai và ngoan ngoãn hứa sửa sai. Nghe cứ thấy có gì đó sai sai.

Chưa hết, Neymar xin lỗi mà lại tranh thủ lồng vào trong clip quảng cáo. Nếu xin lỗi thật lòng, sao anh phải đi xin lỗi qua clip quảng cáo cho một thương hiệu dao cạo râu làm gì? Dễ có uẩn khúc gì ở đây.

Mối nghi ngờ ấy vừa được tờ O Globo của Brazil giải mã. Động lực khiến Neymar bỗng dưng tốt tệ hóa ra là tiền. Anh nhận được số tiền tương đương 200.000 bảng cho việc xin lỗi trong clip quảng cáo dao cạo râu kia. Nghĩa là chỉ cần xuất hiện 90 giây, siêu sao của PSG đã bỏ túi tới 200.000 bảng.

Và Neymar chẳng hề phải “dốc cạn ruột gan” ra mà xin lỗi. Anh đơn thuần chỉ đọc lại những lời đã được phía công ty quảng cáo có tên Grey soạn sẵn mà thôi. Nghĩa là Neymar hoàn toàn diễn kịch trong màn xin lỗi chuyện diễn kịch trên sân của anh.

Màn diễn kịch mới nhất ấy, Neymar bị đánh giá là chưa đạt. Một chuyên gia trong lĩnh vực marketing trên xứ Samba cho biết: “Phía công ty quảng cáo đề xuất ý tưởng để Neymar xin lỗi và ý tưởng này được ê kíp làm hình ảnh cho Neymar chấp thuận rất nhanh. Bản thân nội dung được soạn sẵn rất tốt. Nhưng Neymar đã thể hiện nội dung ấy không tốt. Tôi cho rằng đáng ra Neymar cần diễn sâu hơn và thể hiện những lời văn được soạn sẵn ấy một cách nhập tâm hơn”.

Tác dụng ngược

Từ sự nghi ngờ ban đầu, mọi người chuyển sang ném “gạch đá” vào Neymar sau những gì mà tờ O Globo vừa tiết lộ. Bình luận viên thể thao nổi tiếng ở Brazil, Daniel Perrone bình luận: “Bạn cứ thứ tưởng tượng một công nhân thức dậy vào 5 giờ sáng ngày thứ hai và nghe được chuyện một trong những cầu thủ có thu nhập cao nhất hành tinh than vãn về cuộc sống cơ cực của triệu phú đá bóng ấy. Và cầu thủ ấy còn được trả tiền để than phiền như vậy. Nghe chẳng lọt tai chút nào”.

Còn fan có tên Grande Peaga thì mỉa mai trên mạng xã hội Twitter: “Tốt nhất là Neymar nên ngậm miệng lại. Tôi ước gì mình được chịu những nỗi đau như Neymar. Neymar, anh có dám đổi vị trí với tôi không?”.

Fan có tên Paulo Rogrigues đánh giá: “Neymar mãi vẫn chỉ đến thế mà thôi. Mọi thứ anh ta nói ra đều được giật dây. Nói chung Neymar có nói cái gì, cũng chỉ là vì tiền mà thôi”.

Tờ O Globo tiết lộ thêm rằng phía hãng dao cạo râu nổi tiếng kia và đối tác quảng cáo Grey vừa phải họp khẩn với nhau. Đoạn clip quảng cáo với màn xin lỗi vụng về của Neymar đã gây tác dụng ngược. Nó thậm chí còn bị coi như một “khủng hoảng truyền thông” hay “thảm họa truyền thông”.

Theo bongdaplus.vn

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Neymar kiếm bộn từ việc diễn kịch để xin lỗi chuyện diễn kịch