Ronaldo cho bạn gái gần 2,5 tỷ tiền tiêu vặt hằng tháng

19/02/2020 21:35

Với mức thu nhập siêu khủng, siêu sao Cristiano Ronaldo dễ dàng cho vị hôn thê Georgina Rodriguez một cuộc sống sung túc.

Cặp "tiên đồng ngọc nữ" Ronaldo - Georgina Rodriguez

Hiện tại, Ronaldo đang nhận lương 28 triệu bảng/năm tại Juventus, bỏ xa các đồng nghiệp còn lại ở Serie A. Đó chưa kể CR7 còn bỏ túi nhiều khoản thu ngoài khổng lồ khác từ thương hiệu cá nhân, quảng cáo cho tới bản quyền hình ảnh.

Chính bởi vậy, Ronaldo sẵn sàng chu cấp cho cô bạn gái Georgina Rodriguez 80.000 bảng/tháng như tiền nuôi dạy 4 người con của anh. Tính ra tiền Việt, Georgina được Ronaldo tặng gần 2,5 tỷ đồng mỗi tháng, một con số khiến bất kỳ ai cũng phải thèm thuồng.

Gọi là chu cấp song thực tế Georgina vẫn kiếm được rất nhiều tiền từ công việc làm người mẫu và đại diện cho các nhãn hàng. Theo báo chí Anh, Georgina thu về 6.600 bảng cho mỗi post trên trang Instagram cá nhân.

Mới đây, trong sinh nhật lần thứ 35 của Ronaldo, Georgina đã bỏ tiền túi mua tặng bạn trai chiếc xe Mercedes G-Wagon với giá khởi điểm 93.000 bảng.

Ronaldo và Georgina đã có con chung là Alana Martina, 2 tuổi. Georgina cũng đang nuôi dạy 3 con riêng của Ronaldo. Gia đình Ronaldo sống tại căn biệt thự rộng hơn 1.000 m2 ở Turin, Italia.

Trên trang cá nhân, cặp "tiên đồng ngọc nữ" này thường xuyên chia sẻ các khoảnh khắc hạnh phúc bên các con, hay những chuyến đi nghỉ dưỡng xa hoa trên du thuyền ở khắp nơi trên thế giới.

Theo Bongdaplus

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Ronaldo cho bạn gái gần 2,5 tỷ tiền tiêu vặt hằng tháng